Chiếc Scirocco “Cơn lốc Địa Trung Hải” đã tới Việt Nam

Khách hàng yêu mến các mẫu xe trẻ trung, thể thao của thương hiệu xe Đức có thể ký hợp đồng, nhận xe và được áp dụng chế độ bảo dưỡng, bảo hành toàn cầu của Volkswagen ngay tại bất kỳ đại lý nào trong hệ thống của Volkswagen từ ngày 19-7.

Ông Võ Tuấn Anh – TGĐ Volkswagen Việt Nam giới thiệu mẫu xe mới

“Với Volkswagen Scirocco, bạn biết mình đang sở hữu gì - Với động cơ mạnh mẽ 252 mã lực của Scirocco R, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục từ một chiếc xe thể thao mạnh mẽ, tới những đường nét thiết kế cuốn hút của một thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới” (theo đánh giá của Auto Motor und Sport, tạp chí xe hơi hàng đầu của Đức).

Phiên bản Volkswagen Scirocco R

Cái tên Scrirocco bắt nguồn từ tên của một loại gió lốc thường xuất hiện ở khu vực Địa Trung Hải, bắt nguồn từ hoang mạc Sahara với vận tốc tương đương với một cơn cuồng phong. “Cha đẻ” của mẫu xe thể thao này - nhà thiết kế người Ý Giorgetto Giudano luôn thấm nhuần tư tưởng của Aristoteles - nhà triết gia và khoa học vĩ đại của Ai Cập cổ đại “Người nghệ sĩ thực thụ không sao chép tự nhiên, họ chỉ tạo ra các tác phẩm tương tự” khi đặt bút sáng tạo lên mẫu xe thể thao huyền thoại này. Scirocco chính là một “kiệt tác nghệ thuật” mà ông gửi gắm thông điệp về tác phẩm tự nhiên với vận tốc và sức mạnh như một cơn bão cát sa mạc này. Một chiếc xe trẻ mãi là chiếc xe luôn được đổi mới hình ảnh và Scirocco là một ví dụ điển hình.

Phiên bản Volkswagen Scirocco GTS

Phiên bản Scirocco R và GTS được phân phối tại Việt Nam là phiên bản facelift của thế hệ Scirocco mới nhất. Xe có động cơ TSI công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp với Turbo tăng áp khí nạp sản sinh công suất cao hơn và mô-men xoắn cực lớn, cùng một số thay đổi đáng kể về nội ngoại thất giúp xe thể thao và trẻ trung hơn.

Khoang lái sang trọng, cá tính trên chiếc Scirocco R

Với việc giới thiệu hai phiên bản Scirocco hoàn toàn mới tại Việt Nam, Volkswagen Việt Nam muốn mang đến một trải nghiệm đậm chất thể thao cho khách hàng và mang tới lựa chọ đa dạng cho khách hàng yêu mến xe Đức, từ hatchback, sedan, CUV, SUV, MPV đến dòng thể thao hiệu suất cao Scirocco nổi tiếng trên thế giới.

Nội thất da cao cấp

Scirocco có hai cửa, bốn chỗ ngồi rộng rãi, phù hợp cho cả nam và nữ. Lần này chúng tôi giới thiệu với số lượng hạn chế, chỉ có 30 chiếc cho toàn thị trường Việt Nam. Tuy vậy, lại có đến bảy màu để khách hàng chọn lựa. Và xin tiết lộ thêm là trong vài tháng tới chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt thị trường xe Beetle Dune mới, một chiếc xe huyền thoại khác của Volkswagen rất được ưa chuộng tại Việt Nam”, ông Võ Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ. Chúng tôi sẽ có bài giới thiệu chi tiết về sức mạnh, nội và ngoại thất của “Cơn lốc Địa Trung Hải” trong loạt bài tiếp theo…

 

Phiên bản cao cấp nhất của Scirocco là bản độ R.

Với kích thước tổng thể 4.248 x 1.820 x 1.398mm giúp nâng cao tuyệt đối thiết kế khí động học của R cũng như tăng sự cân bằng của xe khi vào cua. Mâm xe Cadiz 19 inches 5 chấu sang trọng, với gầm xe được hạ thấp hơn so với bản tiêu chuẩn GTS, giúp thân xe được đè chặt xuống mặt đường mỗi khi tăng tốc. So với bản tiêu chuẩn GTS, R được thiết kế với cản trước thể thao hơn nhờ 3 hốc hút gió lớn, 2 pô kép và phần gương hậu phủ nhôm nhám thời trang.

Với phiên bản GTS.

Mặc dù là “em út” trong gia đình Scirocco nhưng xe vẫn được ưu ái trau chuốt vẻ bề ngoài giống như bản cao cấp R. Mâm xe thể thao hợp kim Norwich 18 inch 5 chấu dạng chữ Y thời trang. Scirocco GTS sở hữu kích thước dài, rộng, cao lần lượt ở mức 4.256 x 1.810 x 1.406mm khá phù hợp để di chuyển trong phố hay lúc bạn cần đỗ xe vào chỗ hẹp. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.