Chính thức khai màn triển lãm mô tô xe máy 2017

VMCS 2017 do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) phối hợp cùng Liên danh Công ty C.I.S Vietnam và Le Bros tổ chức đã chính thức mở màn vào sáng ngày 4-5 mang thông điệp “FREE YOUR WHEELS – TỰ DO BỨT PHÁ”.

Ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch VAMM phát biểu khai mạc

Và triển lãm hứa hẹn sẽ là bữa tiệc chứa đựng nhiều bất ngờ và trải nghiệm tuyệt vời dành cho người hâm mộ khi bắt đầu mở cửa dành cho công chúng vào lúc 16 giờ, ngày 4-5 và sẽ tiếp tục đón khách (từ 9 giờ đến 20 giờ) trong ba ngày từ 5-5 đến hết ngày 7-5. Vé tham dự sự kiện được bán trực tiếp tại cửa triển lãm với mức giá: 20.000 đồng/vé.

Lãnh đạo 10 hãng xe bấm nút khai màn triển lãm VMCS 2017

Giữa cái nóng oi bức của Sài Gòn, bước vào khu triển lãm mát lạnh là hàng trăm mẫu xe đa dạng các phân khúc, từ xe thương mại, xe thể thao, xe phân khối lớn đến các mẫu xe ý tưởng của 10 thương hiệu mô tô, xe máy hàng đầu là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha cùng những nhà nhập khẩu chính hãng nổi tiếng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley-Davidson sẽ mang đến cho bạn đầy cảm hứng.

Mẫu xe đua của Honda

“Live – Ride – Love” (Sống – Lái – Đam mê). Sống để lái, lái để đam mê, đam mê là lẽ sống. Chính là thông điệp và là tinh thần luôn bùng cháy trong tim của những người yêu tốc độ sẽ nhìn thấy ở gian hàng của Honda.

Mẫu xe phân khối lớn ba bánh của Honda

Có đầy đủ tất cả mẫu xe, từ dòng xe số cổ điển Club hay xe tay ga Scooter, đến các mẫu xe thể thao CBR 250RR, CBR 500R, CBR 650F và CBR 1000RR nếu bạn mê tốc độ cao… Cạnh đó, là những mẫu xe thịnh hành đang được Honda Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng cũng như bạn được chạy thử các mẫu xe phân khối lớn ở khu vực ngoài trời.

Năm 2017, dòng xe HOnda Club sẽ vượt qua con số 100 triệu xe trên toàn cầu. Và đây là mẫu xe ý tưởng mới của chiếc Club mới trong tương lai gần

Ấn tượng không kém là gian hàng đa phong cách, sang trọng của Piaggio khi giới thiệu đến bốn thương hiệu xe toàn cầu, gồm: xe tay ga Vespa, Piaggio, xe phân khối lớn Moto Guzzi và Aprilia.

Mẫu xe Vespa 946 màu đỏ ấn tượng của gian hàng Piaggio

Đến gian hàng của Piaggio, chắn chắn bạn phải dừng chân để chiêm ngưỡng mẫu xe Vespa 946 màu đỏ ấn tượng hay các phiên bản GTS, Primavera, Sprint, Vespa LX iGet; thương hiệu Piaggio có mẫu xe tay ga bánh lớn Liberty và Medley. Và chắc chắn, bạn không thể rời mắt với các mẫu xe Moto Guzzi V7 III racer, V9 (phiên bản Roamer và Bobber), Audace Carbon hay xe phân khối lớn Aprilia phiên bản RSV4 RF 2017, Tuono V4 RF, Moto GP…

Chiếc Moto Guzzi hầm hố và cá tính

Cạnh đó, phải kể đến Ducati Scrambler, Monster, XDiavel, Multistrada... của Ducati, mẫu Street Rod hoàn toàn mới của năm 2017 và mẫu xe CVO Street Glide 2017 đầu tiên tại Việt Nam của Harley-Davidson, phiên bản giới hạn của mẫu xe NINJA H2 CARBON và NINJA ZX-10RR của Kawasaki hay siêu phẩm được giới đam mê tốc độ trông chờ GSX-RR MotoGP cùng với các dòng xe thể thao côn tay danh tiếng V-Strom, GSX-S1000... của Suzuki Việt Nam, hai dòng xe thân thiện Elite 50 và Elite-EV của SYM, siêu xe thể thao YZR-M1, YZF-R1 và những mẫu xe được yêu thích nhất hiện nay của Yamaha như MT-03, R15, NVX, TFX… cùng hàng loạt những mẫu xe khác đã làm nên danh tiếng của các thương hiệu góp mặt.

Bốc lửa cùng gian hàng của Suzuki

Ngoài ra, bên cạnh các người mẫu chân dài là những màn trình diễn mô tô nghệ thuật FMX (Freestyle Motorcross) và chương trình lái thử xe mới tại khu vực bên ngoài triển lãm mà bạn không thể bỏ lỡ.

Và có cả "xé gió" mà Suzuki mang đến...

Sự xuất hiện của các thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng và các ngành hàng liên quan như lốp xe Pirelli, IRC, Casumina, Michelin, Sobex, Deli, Quik Fix; dầu nhờn Motul, Idemitsu, Total, Caltex, Blackgold; linh kiện, phụ tùng NGK, Elig, Nissin, YSS, KMC, GS, Osram; mũ bảo hiểm, phụ kiện Royal, HJC VN, GIVI, Motoworld, TDR Racing… và rất nhiều các nhà cung cấp dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ngân hàng như Home Credit… cùng các thương hiệu khác như Brixton hay braaap Motorcycle sẽ gia tăng nhiều lợi ích cho khách tham quan, góp phần tạo nên một triển lãm trọn vẹn và giá trị hơn.

Không thể thiếu phong cách lãng mạn của hãng xe Peugeot - Pháp

Cũng như phong cách mạnh mẽ của Monster 797 của Ducari

Ông Yano Takeshi, TGĐ Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch VAMM, đại diện các nhà tổ chức bày tỏ: “Với mục tiêu tạo ra điểm nhấn mới mẻ và đẳng cấp hơn so với kỳ triển lãm đầu tiên, chúng tôi đang nỗ lực tạo dựng một không gian trưng bày sáng tạo, giới thiệu những mẫu xe đỉnh cao và gia tăng nhiều quyền lợi từ các ngành công nghiệp phụ trợ nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của khách tham quan. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để mang tới một kỳ triển lãm chuyên nghiệp, qua đó khẳng định cam kết với người tiêu dùng về những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm