Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016 của Toyota Việt Nam

Toyota Việt Nam (TMV) vừa khởi động “Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016” dành  cho tất cả khách hàng mua xe Hilux, là những người đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày15-6 đến hết ngày 15-8. Chương trình triển khai tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016 của Toyota Việt Nam ảnh 1

Cụ thể, trong thời gian trên, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Hilux, gồm cả ba phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn sẽ được tặng ngay bộ ba quà tặng hấp dẫn, gồm: bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe (lãi suất 5.99%/năm) trong sáu tháng đầu. Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Hilux sẽ được lắp đặt DVD và Camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Hilux được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10-2015. Hilux hoàn toàn mới có sự cải tiến vượt bậc để tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn và mở ra một kỷ nguyên mới cho dòng xe bán tải với thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, thể hiện đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt khi dễ dàng chinh phục các cung đường với nhiều địa hình đa dạng từ đường cao tốc, quốc lộ, đến các địa hình chuyên biệt như đường trên cát, đường đèo núi, đường xuyên rừng…

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016 của Toyota Việt Nam ảnh 2

Sau tám tháng ra mắt, đã có khoảng 1.700 khách hàng lựa chọn sở hữu Hilux hoàn toàn mới, nâng tổng doanh số bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 xe. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm