Corolla Altis 2017, giá chỉ còn 702 triệu

Tại Việt Nam, mẫu xe Corolla lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Trong hơn 20 năm, với 9 lần thay đổi và cải tiến, Corolla Altis đã chinh phục được những khách hàng có yêu cầu cao và nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được ưa chuộng trên thị trường với tổng doanh số bán cộng dồn đạt xấp xỉ 61.100 xe (tính đến hết tháng 8-2017).

Với thiết kế hiện đại hướng tới tương lai, kết hợp với nội thất sang trọng tinh tế, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) kỳ vọng Corolla Altis mới 2017 sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những khách hàng, đặc biệt những khách hàng trẻ, yêu thích lối sống hiện đại và năng động.

Corolla Altis 2017 nhìn từ bên hông

Về ngoại thất, phần đầu xe Corolla mới 2017 được thiết kế hiện đại và sang trọng hơn với lưới tản nhiệt mảnh hơn với một nan, nối 2 cụm đèn pha với nhau, vuốt dài sang hai bên tạo cảm giác thân xe rộng hơn, làm nổi bật các đường nét sắc sảo của xe.

Corolla Altis 2017 nhìn từ phía trước – phải

Trong khi đó, thiết kế bên hông xe bắt mắt và cá tính hơn với những đường dập nổi chạy dọc thân xe tạo cảm giác hiện đại. Hông xe được thiết kế hài hòa, nhấn mạnh vào phần bánh xe với cách thiết kế tạo khối cho khu vực xung quanh mâm xe.

Đồng nhất với phần đầu xe, cụm đèn phía sau được làm mới cùng thanh nẹp crôm nối hai cụm đèn sau tạo cảm giác đuôi xe rộng hơn và thấp hơn. Thêm vào đó cụm đèn sau được thiết kế cùng dải đèn hậu LED tăng sự sang trọng, hiện đại của chiếc xe vào ban đêm.

Về nội thất, Corolla Altis 2017 tiếp tục thừa kế những ưu điểm của thế hệ trước với không gian nội thất rộng rãi và tinh tế, các đường nét sắc sảo, hài hòa, làm nổi bật các vùng chức năng. Bên cạnh đó, bảng táp lô với thiết kế mới hiện đại và thân thiện hơn với người sử dụng với cửa gió điều hòa 2 bên hình tròn dạng sao năm cánh tạo cảm giác thể thao và màn hình hiển thị đa thông tin TFT 4.2 inch được tinh chỉnh sang trọng và dễ quan sát hơn.

Corolla Altis 2017 có khoang lái rộng rãi và ghế da màu kem sang trọng

Chế độ lái thể thao được trang bị trên tất cả các phiên bản (ngoại trừ phiên bản 1.8E MT) giúp xe tăng tốc nhanh hơn và mang lại cảm giác phấn khích hơn. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng cường sự vững chắc và khả năng điều khiển. Khả năng cách âm của xe Corolla Altis 2017 cũng được tinh chỉnh lại bằng cách sử dụng các vật liệu cách âm với mật độ dày hơn ở khoang động cơ, sàn xe và các cửa mang lại không gian yên tĩnh không thua kém các dòng xe cao cấp.

Corolla Altis 2017 sử dụng các vật liệu cách âm với mật độ dày hơn ở khoang động cơ, sàn xe và các cửa mang lại không gian yên tĩnh không thua kém các dòng xe cao cấp

Corolla Altis 2017 còn trang bị các tính năng an toàn vượt trội. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), tất cả các phiên bản Corolla 2017 được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC).

Về mặt an toàn bị động, bên cạnh khung xe GOA có vùng co rụm hấp thụ xung lực, dây đai an toàn ba điểm được trang bị cho tất cả vị trí ghế ngồi trên xe, ghế có cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ... Corolla mới 2017 được trang bị bảy túi khí giúp bảo vệ hành khách an toàn trong mọi tình huống. 

Về màu sắc, bên cạnh màu đen và bạc, Corolla Altis 2017 còn được bổ sung thêm hai màu sắc ngoại thất là nâu 4W9 cao cấp thay thế cho nâu ánh đồng và màu trắng 040 cho các phiên bản.

Corolla Altis 2017 sử dụng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I

Hai phiên bản Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V tiêu chuẩn mới được thừa kế những ưu điểm từ phiên bản Corolla 2.0V thế hệ trước. Điểm khác biệt là bản 2.0V Sport được trang bị mâm đúc hợp kim 17 inch (bản 2.0V tiêu chuẩn sở hữu mâm đúc 16 inch), đi kèm gạt mưa tự động, gương chiếu hậu tự động gập và điều chỉnh khi lùi cùng bộ quây thể thao, đậm chất thể thao. Cụm đèn trước và đèn chiếu sáng ban ngày dạng bi-LED được trang bị trên cả hai phiên bản mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn cho chiếc xe. Bên cạnh đó lẫy chuyển số tự động trên vô lăng, hệ thống âm thanh DVD 7 inch; tích hợp thêm kết nối HDMI, Wifi trên hai phiên bản giúp mang đến cho chủ sở hữu nhiều tiện ích tiện dụng hơn.

Cả hai bản (Corolla 2.0V Sport và Corolla 2.0V) đều được trang bị động cơ 3ZR cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i cho khả năng vận hành vượt trội, tăng tốc êm ái, mạnh mẽ ở vòng tua-bin thấp, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu ô nhiễm môi trường, cùng hộp số tự động vô cấp thông minh CVT-I…

Corolla mới 2017 được nâng cấp với năm phiên bản: Corolla 2.0V Sport, Corolla 2.0V tiêu chuẩn, Corolla 1.8G CVT, Corolla 1.8E CVT và phiên bản 1.8E số sàn với mức giá 702-936 triệu. Trong khi ở đời trước, Corolla chỉ có ba phiên bản là 1.8G MT, 1.8G CVT và 2.0V CVT. 

Giá bán lẻ Corolla Altis 2017:

Mẫu xe

Giá bán lẻ (đã bao gồm thuế GTGT)

Corolla Altis 2.0V Sport CVT-i (số tự động vô cấp)

936.000.000

Corolla Altis 2.0 V CVT (số tự động vô cấp)

893.000.000

Corolla Altis 1.8G CVT (số tự động vô cấp)

779.000.000

Corolla Altis 1.8E CVT (số tự động vô cấp)

731.000.000

Corolla Altis 1.8E MT (số sàn)

702.000.000


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm