Cùng chiêm ngưỡng lại Fortuner 2017 - Mãnh lực hào hoa

Tại thị trường Việt Nam, TMV chính thức giới thiệu Fortuner đến người tiêu dùng từ năm 2009. Với độ bền và tin cậy cao, chất lượng vượt trội cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ, Fortuner đã nhanh chóng thống lĩnh phân khúc xe thể thao đa dụng. Nhờ sự tin yêu của khách hàng, hơn 62.500 chiếc xe Fortuner đã được bán ra, chiếm xấp xỉ 50% thị phần trong cùng phân khúc theo số liệu thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA).

Lễ ra mắt Fortuner hoàn toàn mới diễn ra vào cuối năm 2016

Hiện nay, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng đối với xe thể thao đa dụng đã thay đổi. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, khách hàng còn mong muốn một chiếc xe với thiết kế sang trọng, tinh tế có thể thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trong TP.

Do đó, Fortuner thế hệ đột phá có sứ mệnh đáp ứng kỳ vọng của khách hàng đồng thời giữ vững vị trí số một trong phân khúc xe thể thao đa dụng bằng việc duy trì các khách hàng hiện tại và thu hút thêm những khách hàng cá nhân mới.

Để đạt được mục tiêu trên, Fortuner thế hệ đột phá 2017 đã được thiết kế mới để tái định nghĩa khái niệm về sự mạnh mẽ đi cùng với sự sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, với động cơ cải tiến và hộp số mới, Fortuner 2017 mang đến khả năng vận hành vượt trội, trở thành một chiếc xe thể thao đa dụng đích thực đầy phong cách và tự tin.

Fortuner được giới thiệu lần này có ba phiên bản: Fortuner V 2.7L 4x4 dẫn động 2 cầu bán thời gian, động cơ xăng, số tự động 6 cấp; Fortuner V 2.7L 4x2 dẫn động cầu sau, động cơ xăng, số tự động 6 cấp và Fortuner G 2.4L 4x2 dẫn động cầu sau số sàn 6 cấp, động cơ dầu. Nội thất Fortuner mới có màu nâu và ngoại thất có hai màu mới ấn tượng phù hợp với lựa chọn của khách hàng: màu Nâu (4W9), trắng ngọc trai (070) bên cạnh các màu hiện tại là bạc (1D6), ghi xám (1G3) và đen (218). Và Toyota Fortuner 2017 kỳ vọng sẽ tiếp tục nối dài sự thành công và duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao đa dụng đầy cạnh tranh.

Với bạn, hãy ghé các đại lý Toyota trên toàn quốc để trực tiếp chứng kiến cũng như ltận tay cầm vô lăng lái thử xe Fortuner mới để cảm nhận. Còn với chúng tôi, chuyên mục “Xe & Luật” xin giới thiệu một số hình ảnh ấn tượng của chiếc Fortuner 2017. 

Fortuner 2017 - Mãnh lực hào hoa thể hiện ngay từ đầu chiếc xe

Fortuner 2017 nhìn từ phái sau

Dãi đèn LED ban ngày của Fortuner 2017

Kiếng hậu tích hợp báo rẽ trên Fortuner 2017

Đèn hậu ôm vuốt theo thân xe rất cá tính của Fortuner 2017

Đuôi cá kết hợp đèn báo thắng xe

Bên trong xe Fortuner 2017 nhìn từ trên cao

Trên Fortuner 2017 bố trí khá nhiều hộc đựng ly và dụng cụ tiện lợi

Cụm chi tiết đồng hồ của Fortuner 2017

Hộp số vân gỗ  sang trọng trên Fortuner 2017

Logo Fortuner nằm trên cửa hậu của xe gây ấn tượng mạnh

Giá bán lẻ của Fortuner hoàn toàn mới 2017

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm