Đầu năm, Toyota Việt Nam “đổi hai tướng”

Ngay trong những ngày đầu năm 2017, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã quyết định “thay đổi hai tướng” trong ban lãnh đạo mới của công ty. Theo đó, ông Toru Kinoshita sẽ đảm nhiệm chức tổng giám đốc thay cho ông Yoshihisa Maruta và bà Đỗ Thu Hoàng được bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc thay cho bà Đoàn Thị Yến. Ông T. Kinoshita và bà Thu Hoàng chính thức nhận nhiệm vụ mới tại TMV từ ngày 1-1-2017.

Ông Toru Kinoshita sinh năm 1964 tại Fukuoka, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp ĐH Kyushu, ông gia nhập Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) vào năm 1988. Sau đó, ông được bổ nhiệm nhiều vị trí quan trọng trong Tập đoàn Toyota.

Đầu năm, Toyota Việt Nam “đổi hai tướng” ảnh 1
Ông Toru Kinoshita, Tổng Giám đốc mới của Toyota Việt Nam

Bà Đỗ Thu Hoàng sinh năm 1969 tại Hà Nội. Bà tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân và đã có kinh nghiệm làm việc ở nhiều vị trí, trước khi gia nhập Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) vào năm 2009:

Đầu năm, Toyota Việt Nam “đổi hai tướng” ảnh 2
Bà Đỗ Thu Hoàng, Phó Tổng Giám đốc mới của Toyota Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm, TMV tin tưởng rằng ban lãnh đạo mới sẽ tiếp tục chèo lái TMV chuyển động tiên phong cùng Việt Nam, tiếp tục mang đến những chiếc xe tốt nhất cho cuộc sống và đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội Việt Nam.

Ông Toru Kinoshita đã chia sẻ: “Là một đất nước đang phát triển, Việt Nam của các bạn đang thay đổi từng ngày, hiện đại và đô thị hóa hơn. Tuy nhiên, sự thân thiện của con người và vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam vẫn luôn không thay đổi trong ấn tượng của tôi. Đó là nét đặc trưng đáng quý của đất nước và con người nơi đây mà tôi hết sức yêu quý và trân trọng… Tôi rất vui và cảm thấy được khích lệ khi bắt đầu nhiệm vụ của mình tại TMV với nền móng vững chắc, với sự hỗ trợ to lớn và tình cảm bạn bè quý báu. Tôi hiểu rằng, vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách ở phía trước nhưng với sự hỗ trợ, hợp tác quý báu của quý vị, tôi cam kết sẽ luôn tận tâm, nỗ lực hết mình vì sự phát triển của TMV, của nền công nghiệp sản xuất ô tô cũng như sự phát triển của đất nước Việt Nam”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm