Lái thử xe Ford, trúng iPhone 7

Ford công bố giá mới cho xe Everest, Focus

Để mang thêm cơ hội sở hữu xe Ford, từ đầu tháng 3 Ford Việt Nam áp dụng giá bán mới cho hai dòng sản phẩm là Ford Everest và Ford Focus. Theo đó, hai phiên bản của sản phẩm Ford Everest 2.2L AT 4x2 Trend và Ford Everest 2.2L AT 4x2 Titanium có giá bán lẻ lần lượt là 1,185 tỉ đồng và 1,265 tỉ đồng. Bên cạnh đó, xe Ford Focus Trend EcoBoost cũng được áp dụng giá lẻ mới, ưu đãi hơn với giá 648 triệu đồng (đã bao gồm 10% VAT) và nhiều ưu đãi khác từ đại lý.

Các mẫu xe Ford Focus đang được khách hàng ưa chuộng.

Đặc biệt, khách hàng tham gia lái thử được mua sản phẩm Ford Focus Trend với giá ưu đãi và tham gia chương trình bốc thăm may mắn điện thoại iPhone 7 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Chiếc SUV bảy chỗ mạnh mẽ, hiện đại Everest của Ford.

Ngoài cơ hội được lái thử và trải nghiệm các dòng xe của Ford, người tham gia chương trình sẽ được tham vấn và chia sẻ kinh nghiệm lái xe với các chuyên gia đến từ Ford Việt Nam. Đồng thời, khách hàng cũng được trải nghiệm tính năng điều khiểu bằng giọng nói ưu việt SYNC3 được trang bị trên sản phẩm Ford Focus.

Mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport nhiều ưu việt.

“Tạo ra nhiều cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm Ford luôn là ưu tiên của chúng tôi trong chiến lược kinh doanh One Ford (Một Ford). Tối ưu hóa các công nghệ toàn cầu ở mức chi phí vừa phải, xe hơi Ford luôn dẫn đầu về chất lượng, xanh, an toàn và thông minh và không ngừng thu hút các khách hàng ngày càng trẻ trung và yêu công nghệ tại Việt Nam” - ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm