Ford Everest 2015 ra mắt tại Thái Lan giá bán từ 840 triệu đồng

Ford Everest 2015 ra mắt tại Thái Lan giá bán từ 840 triệu đồng

FordEverest phiên bảnTitanium 4 x 2 dẫn động cầu sau đượcsử dụng động cơ diesel tăng áp 2.2L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 385Nm. Có giá bán là38.950 USD.

Xe gồm có những trang bịtiêu chuẩn ở phiên bảnTitanium 4 x 2 này gògương trợ lực, đèn pha projector,đèn pha tự động,đèn sương mù trước/sau, cần gạt mưa tự động, kiểm soát hành trình, điều hòa 2 vùng, cửa gió sau, cảm biến đỗ xe đa góc và bộ mâm 18 inch.

Trong khi trên phiênbản Ford Everest Titanium 4 x 4 thì đượctrang bị động cơ diesel tăng áp 3.2L, đi kèm làhộp số tự động 6 cấp với SelectShift, cho công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm. Phiên bản 2 cầu này có thêm khóa vi sai cầusau và tính năng Terrain Management của Ford, cho phép người lái cài chế độ xác định trước. Xecó giá bán là44.780 USD.

Vớimẫu Everest Titanium+ 4 x 4là phiên bản đứng đầucủa dòng Everest có động cơ như trênphiênbản 4 x 4, nhưng được trang bị thêmmột sốtính năng khác như:Đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống thông tin giải trí Sync 2, đèn pha HID bi-xenon, cửa sổ trời điện,cảm biến đỗ trước/sau, cảnh báo điểm mùhỗ trợ giữ làn đường, túi khí bảo vệ đầu gối người lái.

Một vài hình ảnh chi tiết:

Lưới tản nhiệt ở mũi xeđược làm từ kim loại vàmạ chrome.

Đènpha HID bi-xenon, tích hợpđèn LED chiếu sáng ban ngày trên phiên bản Titanium 4x4.

Đèn sương mù trước của xe.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan báo xin rẻ.

Bộ mâm 18 inch có6 chấu kép đượclàm từ hợp kim.

Đèn sương mù phía sau của xe.

Hệ thống chỉnh quạt điều hòa của hàng ghế thứ 2.

Theo Autopress.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm