Ford giảm 50 triệu khi mua EcoSport, Fiesta và Focus

Ford Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại tháng 11, áp dụng cho ba dòng sản phẩm là Ford EcoSport, Ford Fiesta và Ford Focus. Thông qua chương trình này, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng sớm sở hữu xe Ford với giá ưu đãi của năm 2018 ngay từ năm 2017.

Mẫu xe SUV đô thị - Ford EcoSport

Theo đó, kể từ ngày 1-11, khách hàng mua EcoSport, Fiesta và Focus Focus tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Ford tại Việt Nam để được hưởng mức giảm giá bán lẻ lên đến 50 triệu đồng. Cụ thể, các phiên bản của EcoSport và Focus sẽ được áp dụng mức khuyến mại từ 20-30 triệu đồng; với Ford Fiesta được hưởng khuyến mại từ 35-50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Mẫu xe Ford Fiesta

Những tháng cuối năm được xem là thời gian vàng để mua sắm và Ford mong muốn chương trình khuyến mại này sẽ hỗ trợ và mang đến cơ hội sở hữu các dòng sản phẩm tiên tiến của Ford với ưu đãi lớn cho khách hàng Việt Nam. Các dòng xe Ford vốn đã rất cạnh tranh về công nghệ, an toàn và thông minh, sẽ càng trở nên dễ tiếp cận hơn cho phần lớn khách hàng nhờ các chương trình ưu đãi như thế này”, ông Phạm Văn Dũng – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Mẫu xe Ford Focus

Kết thúc 10 tháng đầu của năm 2017, vượt qua các khó khăn chung của thị trường ô tô trong nước, Ford Việt Nam vẫn duy trì được đà tăng trưởng với 23.634 xe được giao tới tay khách hàng. Trong đó, Ford EcoSport với khả năng vận hành linh hoạt, an toàn, mức giá hấp dẫn đã tiếp tục dẫn đầu phân khúc SUV đô thị với 3.205 xe được bán ra từ đầu năm 2017.

Ford Fiesta, Ford Focus được trang bị động cơ EcoBoost mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu luôn là sự lựa chọn ưu tiên cho khách hàng. Ford Fiesta và Ford Focus được trang bị nhiều tính năng thông minh như: hệ thống giải trí và điều khiển bằng giọng nói SYNC cùng các tính năng an toàn, hỗ trợ người lái như đèn pha tự động, gạt mưa tự động, đỗ xe tự động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, trợ lực lái điện và hệ thống 7 túi khí. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm