Ford khai trương Đại lý chính hãng tại Phan Thiết

Bình Thuận Ford tọa lạc tại QL1A, Lô 4/3 đường số 4, KCN Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, góp phần giúp sự hiện diện của thương hiệu Ford ngày càng rộng rãi và đến gần với nhiều khách hàng hơn.

Khai trương Bình Thuận Ford

Bình Thuận Ford có khu vực trưng bày sản phẩm rộng hơn 600 m2, trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam. Khu vực nhà xưởng của đại lý với diện tích hơn 2.500 m2, có 11 khoang sửa chữa chung, 4 khoang bảo dưỡng nhanh, cùng xưởng đồng sơn hiện đại và các khoang hoàn thiện phục vụ các dịch vụ sửa chữa đa dạng.

Ông Nguyễn Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam trao thưởng cho khách hàng may mắn tại lễ khai trương

Với tổng số vốn đầu tư lên tới 100 tỷ đồng, Bình Thuận Ford được xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Ford với đội ngũ 70 nhân viên bao gồm tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Bình Thuận Ford sẽ đem lại trải nghiệm toàn diện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đại lý.

Toàn cảnh Bình Thuận Ford

Ford Việt Nam vui mừng chào đón đại lý mới Bình Thuận Ford vào đại gia đình của Ford tại Việt Nam. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, Ford không ngừng cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn, xanh và thông minh, đồng thời phát triển các quy trình để hỗ trợ đại lý mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng. Sự phát triển của hệ thống đại lý Ford và đặc biệt Bình Thuận Ford là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam của Ford”, ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương đại lý.

Khu vực nhà xưởng dịch vụ của Bình Thuận Ford

Nhân dịp khai trương, Bình Thuận Ford áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ khách hàng vô cùng hấp dẫn, bao gồm một năm bảo hiểm thân vỏ cùng coupon miễn phí thay dầu 1.000 km. Bình Thuận Ford còn cung cấp các dịch vụ tư vấn kỹ thuật và kiểm tra xe miễn phí, cùng các mức giảm giá lên tới 50% đối với các gói bảo dưỡng, chăm sóc, sửa chữa và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho 200 khách hàng đầu tiên.

Ford là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường. Sau 9 tháng của 2017, Ford đang nắm giữ khoảng 10,8% thị phần với hơn 21.350 xe bán ra. Ford vẫn đang duy trì đà phát triển ổn định và sở hữu một loạt các sản phẩm đứng đầu các phân khúc cạnh tranh như xe thương mại 16 chỗ Transit; xe SUV hạng sang Explorer, xe SUV đô thị EcoSport và xe bán tải Ranger… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm