Ford tiếp tục kinh doanh thành công tháng 1-2017

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán lẻ tháng 1-2017 với 2.544 xe bán ra. Trong đó, ba mẫu xe EcoSport, Ranger và Transit là những dòng xe tiếp tục khẳng định vị trí và ưu thế trong tháng đầu tiên của năm 2017, mặc dù thời gian bán hàng ngắn hơn do mọi người nghỉ Tết Nguyên Đán.

“Các đại lý chính hãng trên cả nước của chúng tôi đều đã rất náo nhiệt và bận rộn do nhu cầu của khách hàng mong muốn sắm sửa trước dịp lễ Tết”, ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam cho biết.

Ford Ranger, mẫu xe bán tải đa năng và mạnh mẽ, đậm chất Ford, có doanh số tháng tăng 3% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 1.342 xe được giao đến tay khách hàng, giữ vững vị trí số một của mình trong tháng đầu tiên của năm.

Mẫu xe SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport tiếp tục thành công với 449 xe bán ra trong tháng 1-2017

Dòng xe SUV cỡ nhỏ Ford EcoSport tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe SUV đô thị trong tháng đầu tiên của năm 2017 với doanh số bán lẻ đạt 449 xe. Ford EcoSport là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt với một sức hút mạnh mẽ, linh hoạt và sự tiện lợi của một chiếc xe SUV tiêu biểu.

Ford Transit vẫn khẳng định vị trí của mình ở phân khúc xe thương mại trong tháng 1-2017 với doanh số bán lẻ đạt 289 xe. Dòng xe Ford Transit là đại diện cho sự bền bỉ, linh hoạt và giá trị, đây cũng chính là lí do mà các doanh nghiệp từ nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau luôn yêu thích và tin tưởng sử dụng Ford Transit.

Ford Everest, chiếc SUV lột xác về nội ngoại thất, linh hoạt và tiến tiến

Ford Everest – chiếc xe SUV đem đến những tính năng linh hoạt trên các địa hình khác nhau, kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, thiết kế độc đáo và nội thất tiện nghi, tinh tế đã được giao tới tay cho 116 khách hàng trong tháng Giêng.

Ford Explorer, mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ đạt 137 xe bán ra trong tháng 1-2017

Chiếc Ford Explorer, dòng xe SUV cao cấp trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ đã nhanh chóng đạt doanh số 137 xe trong tháng đầu tiên của năm 2017.

Phiên bản Focus Trend EcoBoost có mức giá cạnh tranh đang được khách hàng yêu thích

Mẫu xe Ford Focus đạt doanh số đạt 110 xe bán ra nhờ sự ra mắt của phiên bản Focus Trend EcoBoost với một mức giá cạnh tranh, tính năng ưu việt, Ford Focus hứa hẹn sẽ là sản phẩm được khách hàng yêu thích trong phân khúc xe du lịch tại Việt Nam.

Và sau cùng, dòng xe nhỏ thể thao Fiesta, được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L danh tiếng toàn cầu, đã ghi nhận mức tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 94 xe bán ra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm