FUSO “Dẫn lối thành công” tại VMS 2017

Gian hàng FUSO tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM trưng bày những mẫu xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Tất cả đều được thiết kế theo những gam màu vốn đã rất quen thuộc với tất cả khách hàng của thương hiệu FUSO: đỏ, trắng và đen. Năm nay, thương hiệu quyết định đem đến khu trưng bày độc đáo của mình bốn mẫu xe.

Mẫu xe Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới

Cụ thể, mẫu xe Fighter FI 12 tấn hoàn toàn mới với chiều dài cơ sở lên đến 4.800 mm, dài nhất trong tất cả mẫu xe thuộc phân khúc tải trọng này, phục vụ vận chuyển thép xây dựng cho các công trình;

Chiếc xe bồn trộn FJ Mixer

Tiếp đó là “tân binh” – chiếc xe bồn trộn FJ Mixer, mẫu xe chuyên dụng độc đáo có tổng tải trọng 24 tấn, kết hợp với bồn trộn Schwing Stetter của Đức cho công suất tối đa, hoạt động hiệu quả trên nhiều địa hình khác nhau.

Xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn

Ấn tượng và mạnh mẽ nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt để đón tiếp khách hàng.

Xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ

Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện trên mọi nẻo đường với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7.730 mm tạo không gian nội thất rộng rãi, dễ dàng di chuyển hơn nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc.

Gina hàng FUSO đã khắc họa rõ nét hơn sự đồng hành của các mẫu xe thương mại với doanh nghiệp trong sứ mệnh xây dựng và phát triển các đô thị tương lai của một đất nước năng động như Việt Nam.

Ông Rainer Wurmbach – TGĐ Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chủ đề của FUSO tại triển lãm năm nay là “Leading Success – Dẫn lối thành công”. Đây là một thông điệp giúp chúng tôi khẳng định mạnh mẽ hơn cam kết cùng đồng hành với các khách hàng trên con đường đạt tới những thành công mới thông qua các yếu tố như danh bạ sản phẩm đa dạng, dịch vụ hậu mãi ngày càng được đầu tư và các chương trình hỗ trợ tài chính lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm”.

Đối với FUSO, dịch vụ hậu mãi luôn là yếu tố then chốt trong việc xây dựng giá trị, tạo dựng lòng tin và đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi vận hành xe trên đường. Điển hình có thể kể tới là chương trình “Chăm sóc xe Canter” tổ chức hàng năm vào tháng 4 và tháng 10, tri ân khách hàng sử dụng xe FUSO Canter, miễn phí kiểm tra và bảo dưỡng, giảm giá 20-40% khi mua phụ tùng chính hãng.

Ngoài ra, chương trình huấn luyện dành cho tài xế cũng đã thu hút hàng trăm tài xế đang sử dụng xe FUSO trên khắp cả nước. Thông qua chương trình này, các tài xế lái xe tải và xe khách không những được đào tạo về cách sử dụng xe sao cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm mà còn được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với nhau để đóng góp nhiều hơn trong việc nâng cao chất lượng của ngành vận tải.

Nhân dịp này, FUSO giới thiệu đến khách hàng xe gói hỗ trợ tài chính FUSO Services (FS) với nhiều ưu điểm vượt trội với các giải pháp tài chính trên thị trường. Theo đó, không chỉ đưa ra hạn mức cao hơn chuẩn của thị trường, FS còn cấp tín dụng cho chi phí đóng thùng, bảo hiểm, bảo hành cộng thêm. Như vậy, chỉ với một số tiền và thời gian bỏ ra, khách hàng có thể sở hữu ngay và đem vào vận hành một chiếc xe thương mại FUSO, đồng thời có được những giá trị cộng thêm đi kèm.

FUSO sẽ bố trí chuyên viên tài chính túc trực tại các đại lý ủy quyền. Hồ sơ của khách hàng sẽ được thẩm định và xét duyệt trong vòng 30 phút. Với “quy trình một cửa”, khách hàng được hỗ trợ ký hợp đồng ngay tại đại lý thay vì mất thêm thời gian để đến ngân hàng. Tại bước thẩm định ban đầu, tất cả giấy tờ cần thiết là CMND cùng họ tên khách hàng, quá trình giải ngân đơn giản khi các giấy tờ bản sao đều được chấp nhận.

FUSO sẽ hỗ trợ lãi suất ưu đãi 4,99% (áp dụng cho năm đầu tiên) cho tất cả khách hàng đặt cọc và mua xe trong tháng 8-2017. Thêm vào đó, chương trình khuyến mãi lớn nhất với giá trị ưu đãi lên đến 80 triệu đồng cũng sẽ được FUSO áp dụng cho khách mua xe trong thời gian nói trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm