Gay cấn giải đua xe máy Honda ở Bình Dương

Sau gần hai năm triển khai chuỗi giải đua xe máy, Honda Việt Nam đã để lại được dấu ấn trong lòng những người đam mê tốc độ. Trong năm 2017 này, chuỗi giải đua tiếp tục tới với nhiều khán giả ở các tỉnh, thành. Mở đầu là giải đua tại Bà Rịa-Vũng Tàu vào tháng 4, tiếp sau đó là tại Bình Dương, Cần Thơ và Tuy Hòa.

Vào chiều Chủ nhật ngày 10-12, Honda Việt Nam một lần nữa mang giải đua mô tô tranh cúp quốc gia đến với khán giả Bình Dương trên trường đua 2K. Trường đua 2K có quy mô không lớn nhưng bù lại có những khúc bám cua liên tục, đòi hỏi kỹ thuật của các tay đua phải cực kỳ điêu luyện. Thông qua đường đua này, có thể dễ dàng nhận biết sự phù hợp của một tay đua với đua xe quốc tế hay không.

Các người đẹp khuấy động chuẩn bị cuộc đua.

Các tay đua diễu hành chuẩn bị vòng đua.

Chuẩn bị xuất phát.

Tăng tốc và ganh đua từng mét.

Tranh nhau về đích.

Ngoài việc mang giải đua mô tô uy tín nhất Việt Nam đến với khán giả Bình Dương, đây còn là dịp để Honda Việt Nam tuyển chọn những gương mặt mới tham dự các giải đua xe quốc tế vào năm 2018.

Tới “thắp lửa” trong chặng đua lần này có 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125 cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150 cc, 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110 cc và 24 tay đua tham dự nội dung Wave 110 cc.

Trao thưởng cho các tay đua.

Cả bốn nội dung MSX125, Winner 150, Blade 110 và Wave đều có chung một kịch bản: Hai vòng đầu các tay đua cạnh tranh khá quyết liệt, sau đó từ vòng thứ ba trở đi các tay đua phân thành ba tốp rõ rệt với một tay đua vượt lên bỏ xa phần còn lại, hai tay đua khác cùng cạnh tranh vị trí thứ hai và tốp còn lại thi đấu với tinh thần cống hiến để hoàn thành cuộc đua.

Kết thúc ngày thi đấu với những tiếng hò hét, những băng rôn cổ vũ, các khán giả nán lại tới sau cùng để chia vui với các tay đua…. Một ngày thi đấu quyết liệt, gay cấn và đầy cảm xúc.

Kết quả thi đấu

Nội dung thi đấu

Giải nhất

Giải nhì

Giải ba

Hạng tư

MSX125

Lại Hữu Đạt

Trần Minh Luân

Từ Hùng Hiền

Đặng Huỳnh Thành Phát

WINNER 150

Nguyễn Anh Tuấn

Đoàn Trường Lợi

Huỳnh Minh Sang

Lê Khánh Lộc

Blade 110

Đoàn Đức Giang

Nguyễn Nhật Trung

Phạm Thái Tâm

Nguyễn Phương Toàn

Wave 110cc, Piston 54mm

Nguyễn Hoàng Thảo

Nguyễn Minh Trí

Lê Trọng Vinh

Trần Đức Thuận


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm