GM toàn cầu vinh danh năm đại lý tốt nhất Việt Nam

Năm đại lý của General Motors Việt Nam (GM Việt Nam), gồm: Chevrolet Sài Gòn, Chevrolet Việt Long, Chevrolet Công Thành, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Đông Đô Thành vừa được vinh danh trong chương trình GM International (GMI) Grandmasters năm 2017 tại New York, Mỹ. Góp mặt trong chương trình năm nay là những đại lý xuất sắc nhất đến từ Úc, New Zealand, Trung Đông, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Các đại lý xuất sắc của Việt Nam tại buổi lễ tôn vinh

Đây là năm thứ 14 chương trình GMI Grandmasters được tổ chức nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc của GM trong khu vực. Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Các đại lý được đánh giá cả về chất lượng và số lượng trong hoạt động của họ.

Ông Stefan Jacoby, Phó Chủ tịch Điều hành GM kiêm Chủ tịch GM International, chia sẻ: “Những năm qua, các đại lý đã làm việc rất hiệu quả và thành công trong việc đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đồng thời xây dựng văn hóa I Care – Tôi vì bạn mạnh mẽ hơn nữa. Họ đã trở thành một phần quan trọng trong đội ngũ của chúng tôi.”

Chương trình GMI Grandmasters 2017 năm nay được bắt đầu tại Cadillac House, ngôi nhà mới của các thương hiệu xe hơi Mỹ sang trọng của GM. Tại đây, các đại lý có cơ hội chiêm ngưỡng dòng xe Cadillac danh giá gồm những mẫu xe CT6, XT5, CTS và ATS. Tại sự kiện, các đại lý cũng được giới thiệu về dịch vụ Maven của Chevrolet – một dịch vụ thuê xe trực tuyến trên nền tảng ứng dụng di động cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Tiếp đó là một cuộc nói chuyện về công nghệ, nhằm giúp đại lý tìm hiểu thêm về Google và Facebook, cũng như nắm được mối liên hệ đang phát triển giữa ngành công nghiệp ô tô và các công ty công nghệ toàn cầu.

Ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam phát biểu: “Chúc mừng các đại lý của chúng tôi đến từ Việt Nam. Các bạn đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của GM và thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam. Các bạn là những hình mẫu lý tưởng cho các đại lý khác. Chúng tôi tự hào được có được các bạn – những đối tác quan trọng của công ty”. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.