GM Việt Nam khai trương đại lý tại Thanh Hóa

Chevrolet Thanh Hóa tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương, tuyến đường huyết mạch của thành phố, vị trí đắc địa, tập trung đông dân cư và là địa điểm được nhiều thương hiệu xe lựa chọn để trưng bày sản phẩm. 

GM Việt Nam khai trương đại lý tại Thanh Hóa ảnh 1
Cắt băng khánh thành đại lý Chevrolet Thanh Hóa

Với kinh phí đầu tư 2,5 triệu USD, Chevrolet Thanh Hóa là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất của Chevrolet tại Việt Nam. Với diện tích 3.500 m2, Chevrolet Thanh Hóa đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu Chevrolet với khu vực dịch vụ chiếm 2/3 tổng diện tích, được đầu tư trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn mới như cầu nâng bốn trụ, hệ thống thử phanh, thiết bị cân chỉnh góc bằng điện tử và thiết bị sửa chữa đồng sơn.

GM Việt Nam khai trương đại lý tại Thanh Hóa ảnh 2
Khách hàng tham quan, lái thử xe Chevrolet ở đại lý Thanh Hóa

Không gian trưng bày rộng 500 m2 để khách hàng có thể chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe của Chevrolet và lựa chọn những dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống. Trang thiết bị hiện đại, phòng chờ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp là những tiêu chí hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

GM Việt Nam khai trương đại lý tại Thanh Hóa ảnh 3
Đông đảo khách hàng đến tham quan và tận mắt chứng kiến những sản phẩm mới nhất của Chevrolet Thanh Hóa

Chevrolet Thanh Hóa có đội ngũ kỹ sư dịch vụ chuyên môn cao, dày dạn với 8-10 năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mới cũng như những khách hàng hiện tại của Chevrolet.

Chevrolet Thanh Hóa sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao đối với các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet tại khu vực Bắc Trung Bộ” - ông Sumito Ishii, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, nói và cho biết thêm: “Việc khai trương đại lý mới là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam, thông qua việc cung cấp nhiều hơn các sản phẩm và dịch vụ đến với các khách hàng trên toàn quốc”.

GM Việt Nam khai trương đại lý tại Thanh Hóa ảnh 4
Khách hàng thích thú các mẫu xe Chevrolet ở đại lý Thanh Hóa

Ông Trịnh Xuân Thành, Giám đốc Đại lý Chevrolet Thanh Hóa, chia sẻ: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là ổn định bộ máy, đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe từ phía GM Việt Nam. Chevrolet Thanh Hóa luôn bám sát tinh thần “Chúng tôi vì bạn” của thương hiệu để mang đến cho khách hàng sở hữu xe Chevrolet những giá trị trải nghiệm tuyệt vời nhất, cũng như góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu Chevrolet trên khắp Việt Nam”.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe tại đại lý Chevrolet Thanh Hóa trong tháng Giêng này sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm các chương trình khuyến mãi phụ kiện và hỗ trợ đăng ký xe miễn phí. 

Tại buổi lễ khai trương, Chevrolet Thanh Hóa đã trao tặng Quỹ khuyến học tỉnh Thanh Hóa 30 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển cộng đồng và thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm