Hãng mô tô KTM công bố nhà cung cấp độc quyền tại VN

Sự kiện đánh dấu sự ra mắt của KTM Vietnam trong vai trò đối tác và nhà nhập khẩu độc quyền của KTM Sportmotorcycle GmbH (Áo) tại Việt Nam. Đây cũng là nơi nhập khẩu, phân phối và cung ứng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa cho xe mô tô phân khối lớn thương hiệu KTM tại thị trường Việt Nam.

Showroom KTM Vietnam tại đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM

Những dòng sản phẩm được cung cấp chính hãng bởi KTM Vietnam, bao gồm: Nakedbike, Sportbike, Enduro, Supermotor, Adventure, Motocross, Sportminicycle, phụ tùng phụ kiện và thời trang chính hãng từ KTM Sportmotorcycle GmbH.

“Công ty TNHH Kỹ thuật Mô Tô SAPA là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu và phân phối xe gắn máy cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu của châu Âu tại Việt Nam. Chúng tôi đã luôn quan sát và nhận thấy trong suốt quá trình nhiều năm qua, SAPA có một mô hình kinh doanh uy tín và thành công. Với sự hợp tác lần này, dựa vào bề dày kinh nghiệm và chiến lược kinh doanh luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm, tôi tin tưởng rằng SAPA sẽ một lần nữa thành công trong việc cách mạng hóa, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa phong trào sử dụng xe gắn máy phân khối lớn ở Việt Nam”, ông Julian Legazpi, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của KTM Sportmotorcycle GmbH phát biểu tại buổi lễ.

KTM Vietnam còn cung cấp các loại trang phục, thời trang cho các tay lái đam mê xe phân khối lớn

Showroom tại TP.HCM có tổng diện tích gần 300 m2, không gian trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu của KTM Sportmotorcycle của Áo. Khu vực bảo hành, bảo trì được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Áo, như: cầu nâng, máy chẩn đoán, bàn test Dyn… Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật lành nghề được đào tạo trực tiếp bởi KTM Áo và được cấp chứng chỉ Orange - chứng chỉ cao nhất dành cho kỹ thuật viên của KTM sẽ cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

Tại buổi khai trương, ông Nguyễn Hồng Đức, Chủ tịch KTM Vietnam cho biết: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức, showroom mới không chỉ đáp ứng nhu cầu sở hữu sản phẩm KTM chính hãng của khách hàng phía Nam mà còn góp phần đưa thương hiệu KTM tới gần hơn nữa với khách hàng Việt. KTM Vietnam hy vọng sẽ dẫn đầu một cuộc cách mạng, đưa việc sử dụng xe phân khối lớn nói chung và sản phẩm KTM nói riêng không chỉ dừng lại ở một phong trào, mà sẽ trở thành một văn hóa chơi xe - phản ánh rõ trong khẩu hiệu của chúng tôi: Time to shift - Thời khắc để thay đổi”.

Những khách hàng đầu tiên đặt mua xe tại KTM Vietnam

Thư ủy quyền KTM Sportmotorcycle GmbH quy định rõ: Ngoài Công ty TNHH Kỹ thuật Mô-tô SAPA ra, không một công ty nào có quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đã nêu mang thương hiệu nói trên tại Việt Nam. Chúng tôi ủy quyền cho KTM Vietnam thực hiện mọi hành động pháp lý để bảo vệ quyền của họ khi sử dụng thương hiệu KTM chống lại mọi hoạt động phi pháp.

Nhân dịp khai trương, KTM Vietnam sẽ mang đến nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe như chế độ bảo hành hai năm không tính km; miễn phí hai năm tiền công; miễn phí sáu lần thay dầu nhớt trong hai năm; cấp thẻ thành viên Orange Member cùng nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng mua KTM RC 390, Duke 390, Adventure 1050, Adventure 1290... "Đặc biệt, KTM Vietnam thực hiện dịch vụ kiểm định lại và kích hoạt bảo hành không phân biệt nguồn gốc, xuất xứ cho tất cả những khách hàng đang sở hữu các loại mô tô mang thương hiệu KTM”, ông Nguyễn Hồng Đức, Chủ tịch KTM Vietnam công bố. Đồng thời, đối với khách hàng cũ đã và đang sử dụng sản phẩm KTM, KTM Vietnam tiếp tục hỗ trợ dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn KTM toàn cầu.

Chiếc 1290 Super Duke GT trẻ trung và đậm chất sang trọng

Đặc biệt hơn, chiến mã 1290 Super Duke GT thuộc dòng Sport Touring với động cơ 1.301cc cũng đã được KTM Vietnam ra mắt tại buổi lễ. Đây là chiếc xe được đánh giá tốt nhất năm 2014, có công suất 173 mã lực tại vòng tua 9.500 rpm, mô men xoắn 155 nm. Chiếc xe có giá bán 690 triệu đồng với nhiều tính năng hiện đại không thua kém công nghệ chiếc ô tô.

KTM Sportmotorcycle GmbH là nhà sản xuất xe gắn máy hàng đầu thế giới có trụ sở đặt tại Mattighofen, Cộng hòa Áo, sản xuất và phân phối các sản phẩm xe gắn máy và xe ô tô thể thao.

KTM Vietnam chuyên cung cấp các mẫu xe phân khối lớn mới nhất ở tất cả các chủng loại từ đa dụng (Naked & Street), thể thao (Sport, RC), đường trường (Adventure, Touring), Offroad... từ nhà sản xuất trứ danh KTM đến với người tiêu dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm