Hino Night 2016, lời cảm ơn từ Hino Vĩnh Thịnh

Cuối tuần qua, Hino Vĩnh Thịnh - Bình Dương, đại lý chính thức của Hino Việt Nam đã tổ chức chương trình Hino Night 2016 để gửi lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và sử dụng xe Hino trong thời gian qua.

Chương trình có sự tham gia của ông Nguyễn Vương Hùng - Phó Tổng Giám đốc Hino Việt Nam; ông Đinh Văn Phụng - Trưởng phòng kinh doanh và tiếp thị Hino Việt Nam; ông Đoàn Văn Quang - Phó Tổng Giám đốc Công ty Savico, đại diện Sở Công Thương Bình Dương; ông Phan Văn Bảy - Tổng Giám đốc Hino Vĩnh Thịnh, cùng hơn 150 khách hàng, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Hino Việt Nam.

Ông Phan Văn Bảy, TGĐ Hino Vĩnh Thịnh phát biểu tri ân khách hàng

Phát biểu trong buổi lễ, ông Phan Văn Bảy - Tổng Giám đốc Hino Vĩnh Thịnh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Hino Vĩnh Thịnh. Đồng thời, Hino Việt Nam cũng sẽ ngày càng phát triển, mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ phục vụ ngày càng tốt hơn cho mọi người.

Trao giải thưởng may mắn cho khách hàng

Cũng trong chương trình, Hino Vĩnh Thịnh đã tổ chức nhiều hoạt động khuấy động bầu không khí và mang đến sự vui vẻ, ý nghĩa cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm