Honda Cộng Hòa tri ân khách hàng và ra mắt Civic 2017

Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Honda Cộng Hòa là đại lý luôn đứng hạng đầu và là đại lý xuất sắc theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam.

Đón tiếp quan khách đến dự lễ tri ân ở Honda Cộng Hòa.

Sau 10 năm, Honda Cộng Hòa đã bán được hơn 7.000 xe, với doanh thu khoảng 5.500 tỉ đồng (năm 2016 dự kiến bán hơn 1.100 xe). Ngoài kinh doanh, hằng năm Honda Cộng Hòa còn tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện, đóng góp cho giáo dục…

Ông Nguyễn Công, Tổng Giám đốc Honda Cộng Hòa, phát biểu tri ân khách hàng đã gắn bó cùng công ty trong 10 năm qua.

Tôi đang sở hữu chiếc xe Honda City và tôi hoàn toàn tin tưởng các dịch vụ, thái độ chăm sóc khách hàng nơi đây… Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó lâu hơn nữa cùng Honda Cộng Hòa…” - khách hàng Tô Minh Dũng nói.

Ông Lâm Văn Nga, Phó Tổng Giám đốc Honda Cộng Hòa, tặng quà tri ân cho khách hàng Tô Minh Dũng.

Đặc biệt, tại buổi lễ tri ân này, Honda Cộng Hòa hân hạnh là đại lý đầu tiên ở khu vực phía Nam được Honda Việt Nam ủy nhiệm ra mắt mẫu xe sedan cao cấp Civic thế hệ mới nhất (thế hệ thứ 10).

Lễ ra mắt mẫu xe Civic 2017 đầu tiên ở khu vực miền Nam.

Càng vui hơn khi ngay sau lễ ra mắt mẫu xe Civic 2017, khách hàng Nguyễn Tam Phú Anh đã chính thức đặt cọc mua xe (mặc dù đầu năm 2017 mới công bố giá bán).

Khách hàng đón nhận tích cực khi nhìn thấy mẫu xe Civic thế hệ mới đã hoàn toàn lột xác.

Đáp lại sự tin yêu của khách hàng dành cho mẫu xe Civic mới, Honda Cộng Hòa đã trao tặng khách hàng Phú Anh một sợi dây chuyền bạch kim kèm mặt dây chuyền là logo mang thương hiệu của Honda.

Honda Cộng Hòa tặng dây chuyền bạch kim cho khách hàng Phú Anh.

Hiện Honda Cộng Hòa đã nhận hơn 20 đơn hàng đặt cọc mẫu xe Civic 2017 và dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt, như tặng nẹp bước chân, dán phim chống nóng 3M và gương chống chói cho những khách hàng đặt cọc… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm