Honda ra mắt Wave Alpha 110cc hoàn toàn mới

Wave Alpha mới nổi bật với thiết kế hài hòa, cân đối, mang nét đặc trưng vốn có của dòng xe Wave, xe sử dụng động cơ 110cc mạnh mẽ hơn nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao hơn; tiêu chuẩn khí thải EURO 3 và trang bị ổ khóa từ ba trong  một rất tiện ích.

Honda ra mắt Wave Alpha 110cc hoàn toàn mới ảnh 1
Ban lãnh đạo Honda Việt Nam chụp ảnh cùng mẫu xe Wave Alpha 110cc mới

Wave Alpha ra đời từ năm 2002, được xem là một trong những mẫu xe của Honda gắn bó với người dân Việt Nam từ những ngày giai đoạn công ty có mặt tại Việt Nam. Nhắc đến Wave Alpha, người ta nghĩ ngay đến một mẫu xe máy đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người sở hữu trong việc di chuyển hằng ngày. Vì lẽ đó, Wave Alpha đã trở thành một trong những mẫu xe thành công nhất của Honda Việt Nam.

Honda ra mắt Wave Alpha 110cc hoàn toàn mới ảnh 2
Mẫu xe Wave Alpha 110cc mới với năm màu sắc trẻ trung

Về thiết kế, Wave Alpha 110 phiên bản mới được thay đổi nhằm nâng cao cảm giác lái thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, công suất động cơ tăng lên 110cc tạo khả năng vận hành cao nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. Về tiện ích, Wave Alpha 110 được trang bị thêm ổ khóa đa năng ba trong một, giúp hạn chế tình trạng gỉ sét cũng như nguy cơ mất trộm xe. Nhờ những cải tiến động cơ, công nghệ cùng thiết kế, đặc biệt là trong lắp đặt ống xả, mẫu xe tự hào khi đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Phiên bản hoàn toàn mới Wave Alpha 110cc mang nhiều kỳ vọng nối tiếp sự thành công của dòng xe Wave huyền thoại.

Honda ra mắt Wave Alpha 110cc hoàn toàn mới ảnh 3
Wave Alpha 110cc mới với màu xanh ngọc trẻ trung

Chiều cao của cửa xả khí thải được nâng cao hơn mặt đất so với phiên bản trước, nhờ đó thiết kế ống xả có độ vuốt cao sắc nét đồng thời giúp ngăn nước chảy vào khi trời mưa. Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, thu vào tầm mắt của người điều khiển một cách tự nhiên và thuận tiện trên mặt đồng hồ.

Honda ra mắt Wave Alpha 110cc hoàn toàn mới ảnh 4
Bảng giá xe Wave Alpha 110cc mới

Wave Alpha 110 mới sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 18-1 tại các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán như sau: 17.790.000 VND với các màu sắc: đỏ, xanh, đen, trắng màu mới xanh ngọc trẻ trung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm