Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc SantaFe thứ 15.000

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) vừa xuất xưởng chiếc xe Hyundai SantaFe thứ 15.000 tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Chào đón sự kiện này, 105 chiếc Hyundai SantaFe màu đen đã xếp hình thành chữ số 15.000 đẹp mắt trong khuôn viên nhà máy. (Link video: https://youtu.be/lyDMiey11lY)

Đây được xem là mốc son quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe SUV toàn cầu SantaFe sau gần 30 tháng được lắp ráp và sản xuất trong nước.

105 chiếc Hyundai SantaFe màu đen tham gia xếp hình con số 15.000.

Hyundai SantaFe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi hiện đại, phong phú cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn 2006-2013, đã có hơn 12.500 xe SantaFe đến tay khách hàng dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Dựa trên những phản hồi tích cực từ thị trường, HTC đã quyết định đầu tư dây chuyền lắp ráp xe SantaFe hiện đại nhất Đông Nam Á, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới: Dây chuyền sơn tự động, dây chuyền hàn với sáu robot hàn tự động với toàn bộ công đoạn hàn sẽ được lập trình trực tiếp từ trước. Sau đó robot sẽ tự động mài sạch mỏ hàn theo chu kỳ 200 điểm hàn, những hoạt động của robot được kiểm soát bằng hệ thống cảm biến xung quanh. Nếu có bất cứ sai lệch nào, robot sẽ tự động ngừng hoạt động và báo lỗi. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có SantaFe CKD.

Tính đến tháng 6-2017, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 15.000 xe cung cấp cho thị trường. Doanh số bán lẻ của mẫu xe này luôn đạt mức hơn 400 xe/tháng và có xu hướng ngày một tăng. Được biết lộ trình tiếp theo của HTC là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Chiếc xe SantaFe xuất xưởng thứ 15.000 là phiên bản máy dầu đặc biệt, được trang bị động cơ diesel CRDi, sử dụng công nghệ van biến thiên cánh điều khiển điện tử eVGT cho công suất 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 441 Nm tại 1.750-2.750 vòng/phút. Bên cạnh đó Hyundai Thành Công còn phân phối ba phiên bản SantaFe khác, gồm hai phiên bản máy xăng và một phiên bản máy dầu tiêu chuẩn.

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc HTC, chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực không ngừng và tinh thần cầu thị, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước Việt Nam nói chung”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm