Infiniti QX60 chốt giá 3,4 tỷ đồng

Tối ngày 27-7 tại GEM Center TP.HCM, Infiniti Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu xe crossover bảy chỗ QX60 phiên bản 2016.

QX60 mới được thay đổi đường nét thiết kế mang tính khí động học hơn. Khoang nội thất cũng rộng hơn đáng kể so với những mẫu xe cùng phân khúc, vì vậy đủ chỗ cho bảy người lớn ngồi thoải mái. Đặc biệt, QX60 thế hệ mới sử dụng hoàn toàn kính cách âm chuyên dụng nên cách âm tốt hơn, qua đó khắc phục nhược điểm ồn thường thấy trên xe crossover. 

Theo các chuyên gia của Infiniti, hệ thống treo của QX60 cũng được cải tiến nhằm giảm đến mức tối thiểu độ vặn xoắn khung xe, giúp xe êm ái dù chạy qua đoạn đường xấu. Hệ thống trợ lực tay lái biến thiên theo tốc độ, đem lại cảm giác lái chân thực hơn so với thế hệ cũ. QX60 mới được trang bị tùy chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Moda Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm (khi vận hành xe trong khu vực thành thị) và tuyết (khi xe vận hành trong môi trường có tuyết) dễ dàng. Tùy thuộc vào đường xá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hóa khả năng vận hành... Đặc biệt, QX60 được trang bị bộ âm thanh 15 loa của Boss cũng như hệ thống điều hòa ba vùng lạnh tự động...

Tại Việt Nam, Infiniti cung cấp phiên bản sử dụng động cơ V6, dung tích 3.5 lít, công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. QX60 dài 4.989 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.742 mm, chiều dài cơ sơ 2.900 mm. Xe có bảy tùy chọn màu sơn, gồm: bạc, xám, đen, xanh, trắng, xanh nhạt và xanh lá cây. 

Mẫu QX60 sẽ là đối thủ đám gờm đối với Audi Q7, Volvo XC90 hay Lexus RX350. “QX60 mới sẽ là con bài chiến lược để Infiniti tiếp tục phát triển mạnh ở phân khúc xe cao cấp. Với những thay đổi mang tính đột phá trên QX60, chúng tôi tin rằng dòng xe này sẽ được khách hang ưa chuộng nhờ sự thay đổi về thiết kế, hiệu suất hoạt động, sự tiện nghi của nội thất”, ông Jeremy Goh, Giám đốc phát triển thị trường khu vực Châu Á – Châu Đại Dương của Infiniti cho biết.

Infiniti QX60 phiên bản thường được bán giá 3,4 tỷ đồng. Phiên bản cao cấp Infiniti QX60 Premium có mức giá cao hơn 300 triệu đồng (với nhiều options và đồ chơi hơn). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm