Kết thúc vòng sơ tuyển Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa tiếp tục tổ chức vòng sơ tuyển Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016 dành cho các em học sinh khu vực miền Nam (ảnh), diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (quận Tân Bình, TP.HCM). Đây là năm thứ hai trại hè bóng đá được Toyota tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ GD&ĐT, dành cho các bé trai 9-11 tuổi. Trước đó vòng sơ tuyển đã diễn ra đầy sôi động tại Hà Nội, Vinh và Đà Nẵng, với hơn 1.500 em thí sinh tham dự.

Như vậy, kết thúc vòng sơ tuyển, BTC đã chọn ra 30 em xuất sắc nhất để tham gia chương trình cắm trại, tập huấn từ ngày 16 đến 22-7 tại Trung tâm Thể thao giải trí Thành Long (huyện Bình Chánh, TP.HCM). Sau đó, BTC chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế 2016.

* Trước đó, Công ty Ô tô Toyota châu Á-Thái Bình Dương công bố tiếp tục tổ chức giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mekong (TMCC 2016) lần thứ ba liên tiếp. TMCC là một giải bóng đá giữa các nước khu vực sông Mekong, thuộc dự án bóng đá Toyota khu vực Mekong với sự góp mặt của Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam. Năm ngoái, giải có thêm sự tham gia của Thái Lan. Năm 2014, đại diện Việt Nam đã giành chức vô địch và năm 2015 Thái Lan vô địch cúp này. Năm nay, Toyota dự kiến tổ chức giải đấu từ tháng 11-2016 đến tháng 1-2017, quy tụ các đội vô địch quốc gia của Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm