Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU

Tại buổi giao lưu, hai cựu danh thủ Denis Irwin và David May đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện với gần 100 người bao gồm các phóng viên báo chí, fan hâm mộ và các khách hàng của Chevrolet.   

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 1
Hai cựu danh thủ Denis Irwin và David May đang giao lưu

Trong 500 lần khoác áo Manchester United, Denis Irwin đã cùng câu lạc bộ gặt hái 13 chiến thắng và hiện đang tiếp tục gắn bó với Manchester United  với vai trò đại sứ. Cho đến nay, Denis Irwin là một trong số những hậu vệ trái vĩ đại nhất của Manchester United. Trong khi đó, trung vệ David May trong chín năm thi đấu cho Manchester United (1994-2003) cũng đạt được nhiều thành công vang dội cùng đội bóng.

Ông Nguyễn Võ Hiếu, 36 tuổi, một fan của Manchester United và cũng là khách hàng của Chevrolet cho biết: “Đây là một trong những hoạt động rất bổ ích mà Chevrolet tổ chức nhằm giúp khách hàng - đặc biệt là những người hâm mộ bóng đá có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ của CLB Manchester United. Tôi hy vọng trong tương lai, không chỉ có những cựu danh thủ mà cả những cầu thủ đang chơi cho CLB Manchester United cũng sẽ tới thăm Việt Nam và thi đấu giao hữu”.

Phát biểu tại buổi giao lưu, bà Trần Thị Hồng Hạnh, Giám đốc điều hành đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng, cho biết “Chevrolet Phú Mỹ Hưng vinh dự được tổ chức buổi giao lưu giữa các fan hâm mộ Việt Nam với hai cựu danh thủ của Manchester United. Đây cũng là món quà chúng tôi muốn dành tặng đến các fan hâm mộ cũng như khách hàng, những người đã yêu quý và ủng hộ thương hiệu Chevrolet trong suốt thời gian qua”.

Đại lý Chevrolet Phú Mỹ Hưng được khai trương năm 2016, có khu trưng bày và khu vực dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S được thiết kế sang trọng, trưng bày những dòng xe Chevrolet mới nhất. Tại đây có đầy đủ chức năng: Tư vấn dịch vụ, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cũng như thay thế các phụ tùng, phụ kiện chính hãng Chevrolet.

Với cương vị là nhà tài trợ chính của Manchester United, Chevrolet không ngừng nỗ lực mang đến cho người hâm mộ của Manchester United trên toàn thế giới cơ hội thỏa mãn tình yêu với đội bóng đá bằng những sự kiện giao lưu để người hâm mộ được gần hơn với đội bóng và những cầu thủ.

Song hành cùng hoạt động này, một hoạt động khác cũng gắn kết với Manchester United đó là cuộc thi Chevrolet Fan Cup 2017 được GM Việt Nam phát động từ tháng 12-2016. Hiện cuộc thi đang trong giai đoạn đánh giá để chọn lựa ra bốn cổ động viên nhiệt thành nhất được đặt chân tới Manchester và chơi bóng tại SVĐ Old Trafford - Nhà hát của những giấc mơ vào tháng 5 tới. Chỉ sau hơn hai tháng, cuộc thi đã thu hút hơn 300 người đăng ký tham gia.

Phóng viên "Xe & Luật" xin giới thiệu một số hình ảnh tại buổi giao lưu đặc biệt này:

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 2
Các fan hâm mộ chụp ảnh kỷ niệm cùng hai cựu danh thủ

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 3
Các fan hạnh phúc khi được cầm trên tay những chiếc áo đấu huyền thoại của MU

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 4
Có cả những fan hâm mộ nữ đến chia vui

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 5
Nụ cười hạnh phúc hiếm có của các fan

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 6
Chụp ảnh lưu niệm cùng hai danh thủ MU tại Chevrolet Phú Mỹ Hưng

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 7

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 8
Ký tặng áo cho các fan hâm mộ

Khách hàng Chevrolet được chạm tay vào huyền thoại MU ảnh 9
Hai cựu danh thủ MU trả lời các câu hỏi của fan hâm mộ

Manchester United là một trong những CLB thể thao nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Trong lịch sử 138 năm phát triển, Manchester United đã giành được 64 danh hiệu, trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới và có một cộng đồng 659 triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Chính cộng đồng to lớn và đầy đam mê này đã tạo ra một nền tảng có quy mô toàn cầu giúp Manchester United thu được doanh thu đáng kể từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm tài trợ, kinh doanh, nhượng quyền sản phẩm, phương thức truyền thông mới và di động, phát thanh truyền hình và các trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm