Khai trương Toyota Tây Ninh

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường cũng như tiếp tục mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền ở miền Nam.

Toyota Tây Ninh.

Theo đó, Toyota Tây Ninh - chi nhánh của đại lý Toyota Lý Thường Kiệt chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14-2, tại 50 Hoàng Lê Kha, TP Tây Ninh. Trong giai đoạn đầu, Toyota Tây Ninh sẽ hoạt động theo mô hình 2S (Service - dịch vụ và Spare parts - phụ tùng chính hiệu).

Khu làm thủ tục dịch vụ bảo dưỡng.

Toyota Tây Ninh được xây dựng với tổng vốn đầu tư 59 tỉ đồng, trên tổng diện tích đất 3.655 m2. Bên cạnh vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện, Toyota Tây Ninh đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng. Đại lý có khu trưng bày sản phẩm rộng và khu dịch vụ - bảo dưỡng sửa chữa gồm 12 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 18 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Khu dịch vụ đồng - sơn ở Toyota Tây Ninh.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Tây Ninh sẽ cung cấp những dịch vụ và phụ tùng chính hiệu chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Phòng đón tiếp khách hàng.

Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới 47, đặt ở 22 tỉnh/TP trên cả nước. Với việc đưa Toyota Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang mạng lưới bán hàng và dịch vụ của công ty đến gần hơn với khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm