LEXUS NX200t sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam

Lễ ra mắt Lexus NX200t

Lexus NX200t sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc (đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội và đại lý Lexus Trung Tâm Sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh) kể từ ngày 27-5.

Lexus NX200t được trang bị nhiều công nghệ và tính năng tân tiến đầu tiên được giới thiệu trên thế giới và đầu tiên dành cho các dòng xe Lexus, bao gồm: Động cơ tăng áp cuộn đôi 2.0L có nắp máy được làm mát bằng nước và đặc biệt là tích hợp với cổ xả, giúp mang tới một sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành mạnh mẽ của động cơ xăng cỡ nhỏ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện môi trường.

Tay nắm cửa được trang bị đèn LED có thiết kế tinh tế tạo sự thân thiện với người dùng, hiệu ứng ánh sáng hắt xuống dưới giúp hành khách mở cửa xe dễ dàng khi trời tối, sau đó ánh sáng tự động mờ dần.

Ghế sau chỉnh điện gập phẳng – ngả - dựng đứng bằng 3 công tắc tích hợp ở mỗi ghế, trong khoang hành lý và tại bảng điều khiển trung tâm cạnh người lái, lưng ghế chia theo tỷ lệ 60:40 linh hoạt cho các tình huống sử dụng.

LexusNX200t có 3 màu cho khách hàng chọn lựa

Đèn sương mù LED được tích hợp vào cản trước, tiết kiệm năng lượng đồng thời cung cấp ánh sáng mạnh, góp phần tạo nên tầm nhìn hoàn hảo để lái xe an toàn trong điều kiện ánh sáng yếu và ban đêm.

Đèn pha 3 bóng LED với thiết kế độc đáo tạo hiệu ứng ánh sáng hình chữ L. Đèn trần phía trước tích hợp công tắc cảm ứng, kết hợp điều khiển hình ảnh – âm thanh.

Giá mỗi xe LEXUS NX200t gần 2,5 tỉ đồng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.