Mercedes-Benz Fascination 2017-Nóng hổi xe và người đẹp

Fascination năm nay, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” mang đến gần 40 xe, gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử, với tổng giá trị hơn 150 tỷ đồng, cùng những màn trình diễn ấn tượng với chủ đề “Hành trình cảm xúc” (The Journey). Bên cạnh xe sang, chắc chắc khách hàng sẽ càng rạo rực hơn khi xuất hiện rất nhiều chân dài đầy quyến rủ. Fascination 2017 được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 12.000 lượt tham quan của công chúng tại Thủ đô.

Tất cả vì cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng

Nâng cao trải nghiệm thương hiệu là định hướng kinh doanh quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trong năm 2017. Chính vì vậy, tại triển lãm Fascination lần thứ 7, MBV khắc họa một hành trình của khách hàng cùng thương hiệu Mercedes-Benz từ những ngày đầu cho đến những giây phút cảm xúc nhất khi trải nghiệm sản phẩm.

Toàn cảnh bên ngoài Mercedes-Benz Fascination 2017 

Để hiện thực hóa “Hành trình cảm xúc” này, MBV tạo điều kiện để khách hàng tiếp cận và tìm hiểu đến 40 xe khác nhau, bao gồm 24 xe trưng bày và 15 xe lái thử. Dù khác biệt và sở thích đa dạng đến đâu, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy chiếc xe yêu thích trong danh mục từ A đến S-Class, từ GLA đến GLS, từ xe siêu sang Mercedes-Maybach đến xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

TGĐ MBV khai mạc Mercedes-Benz Fascination 2017 

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua xe tại Fascination sẽ được nhận ngay một voucher nghỉ dưỡng hai đêm dành cho hai người tại Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort – một trong những resort đẹp nhất châu Á hiện nay (đã bao gồm vé máy bay khứ hồi hạng thương gia).

Dưới dây là một số hình ảnh về xe & người đẹp tại Mercedes-Benz Fascination 2017:

Dàn chân dài với tông màu trắng sang trọng bên cạnh mẫu xe sang

"Bỏng mắt" với người đẹp bên cạnh "Ngôi sao ba cánh"

Trắng tinh khôi, sang trọng cùng Maybach

Đỏ quyến rủ cùng xe Mercesdes-Benz

Sexy cùng xe sang mui trần

Táo bạo với GLC 300 Coupe

Thanh toát và quý phái bên A 200

Quý phái, đài cát bên siêu xe Maybach

Bùng cháy nhịp điệu cùng GLC 300 Coupe

Bí hiểm mê hoặc bên GLS 400

Một phong cách của sự thành đạt

Đôi bạn GLC 250 & 300

Gia đình SUV và MPV của Mercedes-Benz

Gói hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Services 

Kỷ niệm 50 năm Mercedes-AMG: thêm cảm xúc Affalterbach

Đằng sau ba chữ cái AMG là một câu chuyện về lòng đam mê và những chiến thắng lẫy lừng ở các đấu trường thể thao tốc độ. AMG chính là chữ viết tắt của hai nhà đồng sáng lập là Hans Werner Aufrecht (A), Erhard Melcher (M) và vùng Grobaspach của Đức (G) - nơi sinh của Aufrecht.

Các chiến binh AMG tại triển lãm

Năm 1960, Hans Werner Aufrecht và Erhard Melcher cùng làm việc với động cơ xe đua 300 SE tại phòng nghiên cứu và phát triển của Daimler. Sau đó, Daimler đã tạm dừng các hoạt động về thể thao tốc độ. Tuy nhiên, hai kỹ sư vẫn liên tục cải thiện khả năng vận hành động cơ ở nhà riêng của Aufrecht tại Großaspach. Vào năm 1965, Manfred Schiek - đồng nghiệp của họ tại Daimler tham dự giải đua German Touring Car Championship với chiếc xe 300 SE sử dụng động cơ mà họ phát triển và giành được 10 chiến thắng. Sự thành công này là động lực để họ thành lập AMG vào năm 1967.

Theo thời gian, AMG nổi danh với khả năng nâng cấp động cơ và hiệu năng của các mẫu xe Mercedes-Benz. AMG dần hội nhập vào Daimler AG, và đến năm 2005, Mercedes-AMG Großaspach chính thức trở thành thương hiệu xe hiệu suất cao trong hệ thống sản phẩm của Mercedes-Benz. Mercedes-AMG trở thành mũi phát triển các công nghệ động cơ, vận hành, công nghệ vật liệu, sau đó thử nghiệm ở các giải đấu tốc độ và ứng dụng cho các mẫu xe thương mại Mercedes-Benz.

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Mercedes-AMG, khi mua các mẫu xe Mercedes-AMG GT S, S 500 Coupé, S 500 Cabriolet, khách hàng sẽ nhận được món quà vô giá từ Mercedes-AMG: chuyến đi trải nghiệm “Spirit of AMG” dành cho hai người tại vùng Affalterbach – đại bản doanh của Mercedes-AMG cùng các hoạt động đầy cảm xúc khác tại quê hương của Mercedes-Benz. Khách hàng chọn mua sản phẩm Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC cũng nhận được một suất tham gia chương trình dành cho một người. 

Gói hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Services (MBS)

MBV vừa giới thiệu đến khách hàng Gói hỗ trợ tài chính Mercedes-Benz Services (MBS) với nhiều ưu điểm vượt trội, như: (1) Lãi suất của MBS ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường (dưới 5%). MBS còn cấp tín dụng cho chí phí bảo hiểm, bảo hành cộng thêm. (2) Tiết kiệm thời gian: MBV bố trí chuyên viên tài chính túc trực tại các đại lý ủy quyền. Hồ sơ của khách hàng sẽ được thẩm định và xét duyệt trong vòng 30 phút với “quy trình một cửa” và mất thêm thời gian đến ngân hàng. (3) Linh hoạt về thủ tục: Tại bước thẩm định ban đầu, tất cả giẩy tờ cần thiết là chứng minh nhân dân. Quá trình giải ngân đơn giản khi các giấy tờ bản sao đều được chấp nhận, tiện lợi hơn nhiều so với quy trình giải ngân của các chương trình vay vốn thông thường.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.