Mua FUSO được tặng 100% phí trước bạ và 10 chỉ vàng

“Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, là chủ đề chính của gian hàng FUSO tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 khi được bố trí nằm gần cổng vào với diện tích 500 m2, một không gian mở đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Toàn bộ thiết kế của gian hàng và cách bài trí trên từng sản phẩm nhất quán, truyền tải thông điệp sự gắn kết bền vững và hỗ trợ đắc lực của FUSO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

Khu vực trưng bày xe FUSO được thiết kế dựa trên ba tông màu trắng, đỏ, đen, kết hợp những vật liệu thô nhằm tạo không gian cá tính, năng động và hiện đại. Chiếc xe làm điểm nhấn cho gian hàng FUSO chính là chiếc Canter chuyên phục vụ việc sửa chữa lưu động hoàn toàn mới.

Chiếc Canter chính là điểm nhấn của gian hàng FUSO

Với thiết kế thùng xe đặc biệt, được trang bị dụng cụ chẩn đoán, phụ tùng và dầu nhớt chính hãng, mô hình xe sửa chữa lưu động đang được nhân rộng trên toàn hệ thống đại lý FUSO như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp đồng hành 24/7 cùng các bác tài giải quyết những khó khăn, tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả công việc. Ngay tại triển lãm, khách hàng còn có cơ hội được tham quan xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn mạnh mẽ vượt đèo dốc, dùng để chuyên chở nông sản, hàng hóa đi khắp mọi miền đất nước.

Chiếc xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn được cách điệu làm phòng tiếp đón khách của FUSO

Ấn tượng mạnh mẽ và gần gũi nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container 20 feet được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt đón tiếp quý khách hàng.

Và, khách hàng không thể bỏ qua chiếc xe khách ROSA phiên bản đặc biệt thân thiện mọi nẻo đường phố với 22 chỗ. FUSO ROSA được tận dụng trang trí chuỗi hình ảnh thân thuộc và con người mang đậm dấu ấn Hà Nội.

Chiếc xe khách FUSO Rosa phiên bản cao cấp

Thông điệp mà FUSO muốn gửi gắm đến khách tham quan đó chính là xe thương mại FUSO vừa là người bạn đồng hành vừa là phương tiện đem lại lợi ích kinh tế, tạo dựng thành công trong cuộc sống... Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị và sáng tạo như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler, cho biết: “Xe thương mại tuy không sở hữu một vẻ ngoài hào nhoáng như xe du lịch nhưng mang lại giá trị kinh tế vô cùng lớn. Chúng tôi cam kết xe thương mại FUSO sẽ là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn vẹn niềm tin”.

Ngoài ra, FUSO còn lấn sân vào thị trường xe chuyên dụng bằng việc cho ra mắt xe bồn trộn Mixer. Xe tải FUSO được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Nhân dịp triển lãm này, doanh nghiệp đã ra mắt dầu động cơ FUSO chính hãng, bao gồm: dầu quyết định độ nhớt và các chất phụ gia giúp tẩy rửa bụi bẩn, chống rỉ, chống mài mòn, chống ôxy hóa, cải thiện chỉ số độ nhớt và làm mát động cơ. 

Nhằm đánh dấu hai năm FUSO ra mắt tại Việt Nam, thương hiệu xe thương mại danh tiếng đến từ Nhật Bản công bố chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng từ nay đến ngày 15-11 cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khi đặt mua xe Canter, Fighter FJ 24 tấn và Tractor FZ 49 tấn. Đặc biệt, khách hàng được tặng thêm 10 chỉ vàng SJC với tổng giá trị khoảng 36 triệu đồng dành riêng cho khách hàng đặt mua dòng xe tải nhẹ Canter.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm