“Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord”

Với mong muốn tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Honda Ôtô trong suốt thời gian qua, Honda Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Mua xe Honda, cơ hội trúng xe Accord”.

Chương trình khuyến mãi mua xe ô tô Honda trúng Accord

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V, Honda Civic, Honda Accord và Honda Odyssey tại các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian khuyến mại nói trên. Khách hàng sau khi thanh toán 100% tiền xe sẽ nhận được phiếu rút thăm, điền đầy đủ thông tin và bỏ “Phần rút thăm” vào thùng phiếu đặt tại Đại lý, đồng thời, giữ lại “Phần dành cho khách hàng” để đối chiếu khi trúng thưởng.

Mẫu xe Honda CR-V

Mẫu xe gia đình Honda Odyssey

Chương trình rút thăm trúng thưởng diễn ra vào ngày 9-8 tại Văn phòng Đại diện Công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội. Công ty Honda Việt Nam sẽ rút thăm ngẫu nhiên cho ba miền: Bắc, Trung, Nam, mỗi miền một giải là chiếc Honda Accord 2.4L (nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trị giá 1, 390 triệu đồng/chiếc).

Honda Civic thế hệ mới

Mẫu xe Honda Accord nhập khẩu từ Thái Lan

Cùng với chương trình khuyến mại hấp dẫn này, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi có giá trị khác khi mua xe tại các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về thể lệ nội dung chương trình vui lòng liên hệ với Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.