Những con số 'khủng' cho thấy người Việt vẫn tin dùng xe máy

Điều này chỉ ra một thực tế rằng loại xe hai bánh vẫn được người dân chọn làm phương tiện đi lại chủ yếu ở Việt Nam.

Ban tổ chức triển lãm công bố có tổng số 141.638 lượt khách tham quan, bao gồm 110.138 lượt khách tham quan khu trưng bày trong nhà, khoảng 31.500 lượt xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời và 422.796 lượt tương tác trên Fanpage chính thức trong tuần diễn ra triển lãm.

Khách tham quan triển lãm mô tô, xe máy tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7). Ảnh: HOÀNG GIANG

Mang thông điệp  “HIGH! TOGETHER - Cùng chinh phục đỉnh cao” do Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) và các nhà nhập khẩu xe máy chính hãng phối hợp tổ chức. Triển lãm mở cửa từ ngày 7-4 và đã kết thúc vào lúc 18 giờ ngày 10-4.

Với tổng diện tích trưng bày trong nhà và ngoài trời lên tới gần 10.000 m2, quy tụ tám hãng xe máy danh tiếng, 112 chương trình biểu diễn, 61 thương hiệu phụ trợ, 38 đơn vị bảo trợ truyền thông và gần 500 tin bài về sự kiện tính đến thời điểm hiện tại cho thấy đây là một trong những sự kiên quy mô nhất trong năm của ngành công nghiệp xe máy trong nước.

Dàn xe "khủng" lần đầu xuất hiện tại Việt Nam tham gia triển lãm. Ảnh: HOÀNG GIANG

Hàng loạt các mẫu xe đời mới có tích hợp công nghệ cao đến từ các nhà trưng bày Benelli, Ducati, Honda, Kawasaki, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha thực sự đã tạo điểm nhấn độc đáo cho triển lãm lần này. Bên cạnh đó các hoạt động trình diễn mô tô bay nghệ thuật và hướng dẫn lái thử xe cũng thu hút rất nhiều khách tham quan đến xem và trải nghiệm.

Được biết ban tổ chức hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện như vậy trong thời gian tới, với quy mô hoành tráng và hấp dẫn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm