Những mẫu xe nhỏ, đẹp của Suzuki tại VMS 2017

Năm mẫu xe này của Suzuki hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi phong cách thiết kế trẻ trung; kết hợp công năng bền bỉ; vận hành ổn định; độ an toàn cao; kích thước nhỏ gọn nhưng đảm bảo không gian bên trong rộng rãi, thoải mái; tích hợp thêm nhiều tiện ích hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho người tiêu dùng.

Trong đó, mẫu SUV đô thị Vitara vẫn giữ vững sức hút với đặc trưng thiết kế thông minh, kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh, tạo không gian rộng rãi. Cùng với vẻ ngoài mạnh mẽ, Vitara hoàn toàn phù hợp với những chủ nhân năng động và phóng khoáng. Mẫu xe này còn đạt chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP.

Đơn giản mà đẹp – chiếc compact nhỏ gọn Swift thu hút bởi ngoại hình cực thời trang. Thêm vào đó, mẫu xe này còn dễ dàng lấy lòng khách hàng bởi cho phép họ tùy ý thiết kế lại xe theo sở thích và phong cách cá nhân.

Chiếc compact Swift thu hút bởi ngoại hình cực kỳ thời trang

Ertiga - chiếc xe 7 chỗ dành cho gia đình và kinh doanh – tiếp tục gây ấn tượng với với không gian nội thất rộng rãi với hàng ghế thứ 3 bố trí độc lập và gập phẳng 50:50, được tích hợp chức năng gập và trượt bằng một chạm. Bán kính quay vòng nhỏ (5,2m) còn giúp xe xoay trở linh hoạt. Đây thực sự là một mẫu xe có thể mang lại những “hành trình vững chãi trọn yêu thương”  

Ertiga - chiếc xe 7 chỗ dành cho gia đình

Ciaz – chiếc sedan “thực thụ” với chiều dài cơ sở xe rộng nhất trong phân khúc B, mang lại không gian rộng rãi và cảm giác thoải mái cho người ngồi. Vận hành êm ái nhờ sự pha trộn lý tưởng giữa hiệu suất và động lực; cùng mức tiêu thụ nhiên liệu thấp.

Ciaz, chiếc sedan “thực thụ” với chiều dài cơ sở xe rộng nhất phân khúc B

Đặc biệt, tại Vietnam Motor Show 2017, Việt Nam Suzuki còn chính thức giới thiệu dòng xe phân khúc A hatchback hoàn toàn mới của hãng – Suzuki Celerio. Dự kiến Suzuki sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018 và kỳ vọng Celerio sẽ làm “sôi động” lại phân khúc A Compact car thời gian tới.

Celerio, chiếc hatchback phân khúc hạng A hoàn toàn mới của Suzuki

Thông qua Vietnam Motor Show 2017, Việt Nam Suzuki muốn tạo ra trải nghiệm thực tế với chủ đề “House of Joy”, từ đó thấu hiểu thêm nguyện vọng và nhu cầu của khách hàng. Suzuki tiếp tục khẳng định những cam kết vững chắc đối với người dùng Việt khi mang đến những dòng xe đa dạng về kiểu dáng, nổi bật về tính năng, tiện ích cùng mức giá hợp lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm