Nissan X-Trail V-series cho người Việt, có gì mới?

Sau 2 năm ra mắt tại Việt Nam, Nissan X-Trail đã tạo nên chuẩn mực mới cho phân khúc crossover bằng sự kết hợp giữa khả năng vận hành mạnh mẽ cùng những công nghệ tiên phong trong phân khúc. Vậy, phiên bản Nissan X-Trail V-series mới ra lần này, liệu có sự đổi mới, trẻ trung nào hay không?

Lễ ra mắt mẫu xe mới vừa diễn ra tại Hà Nội

Đầu tiên, điểm nhấn của Nissan X-Trail V-series được thể hiện qua thiết kế mới ở cản trước, cản sau, ốp sườn xe và cánh lướt gió tạo nên vẻ ngoài sang trọng và đậm cá tính Việt. X-Trail V-series còn được trang bị thêm nẹp bước chân tích hợp đèn LED, đèn rọi logo Nissan, đèn sương mù tích hợp dải LED chạy ban ngày cũng như gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ với dải LED. Những chi tiết này đã khiến chiếc xe trở nên sống động và thu hút thị giác hơn. Nissan X-Trail V-series còn được trang bị tính năng cảm biến mở cốp xe tự động và cảm biển đá chân tự động.

Về nội thất, màn hình nâng cấp AVN 10 inch mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới, phong phú và hấp dẫn hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cửa sổ trời kép Panorama lớn nhất phân khúc SUV giúp Nissan X-Trail V-series trở thành bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình.

X-Trail V-series sử dụng hộp số vô cấp Xtronic CVT thế hệ mới, có hai loại động cơ, sử dụng cho phiên bản 2.0L và 2.5L. Mức giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) cho mẫu X-Trail V-series là 1.083 triệu đồng (phiên bản 2.5 SV) và 991 triệu đồng (phiên bản 2.0 SL). Đối thủ cùng phân khúc của X-Trail V-series sẽ là Honda CR-V, Mitshbishi Outlander…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm