Porsche ra mắt 'Mãnh hổ Cayenne' giá từ 4,5 tỉ đồng

Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe mới này được ưu tiên giới thiệu tại Việt Nam trước khi xuất hiện tại khu vực Đông Nam Á. Năm 2017 cũng là năm đánh dấu hành trình 10 năm của Porsche Việt Nam.

Ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được giới thiệu dòng xe Cayenne thế hệ mới trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của Porsche Việt Nam. Porsche Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe hấp dẫn, hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng những trải nghiệm đầy cảm xúc đến những người yêu mến thương hiệu”.

Mẫu xe Cayenne bản tiêu chuẩn.

Cụm đèn sau của Cayenne bản tiêu chuẩn.

Nội thất của mẫu xe Cayenne bản tiêu chuẩn.

Ông Andreas Klingler tiếp tục chia sẻ thêm: “Để đánh dấu năm thứ 10 đầy ý nghĩa này, chúng tôi đã nỗ lực mang những chiếc xe Cayenne thế hệ mới đầu tiên trên thế giới về Việt Nam và các bạn là những người đầu tiên trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương được chiêm ngưỡng mẫu xe này”.

Dòng xe Porsche Cayenne cũng là một trong những mẫu xe thành công nhất của Porsche tại Việt Nam, với gần 475 chiếc xe được giao cho khách hàng kể từ năm 2008. Trong lần ra mắt này, Porsche Việt Nam mang đến ba phiên bản của dòng xe Cayenne thế hệ mới bao gồm: phiên bản Cayenne cơ bản, Cayenne S và Cayenne Turbo.

Cayenne là dòng xe SUV chuẩn mực của Porsche, được tái phát triển hoàn toàn mới. Cayenne mang đến chất thể thao Porsche hơn mẫu xe tiền nhiệm với cấu trúc trọng lượng nhẹ thông minh, hệ truyền động mạnh mẽ, khả năng vận hành cực kỳ năng động và các hệ thống thông minh hỗ trợ người lái. Dòng xe Cayenne mới cung cấp khả năng kiểm soát xuất sắc trên mọi địa hình, tiện nghi cao cấp hơn và phù hợp hơn cho việc lái xe hằng ngày.

Mẫu xe Cayenne S.

Mẫu xe Cayenne S.

Mẫu xe Cayenne S.

Ở phiên bản cao cấp nhất - Cayenne Turbo trang bị động cơ tám xylanh tăng áp kép 404 kW (cho 550 mã lực) và tính năng lái năng động của xe thể thao, thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,1 giây (hoặc 3,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao) và đạt vận tốc tối đa 286 km/giờ.

Ở phiên bản Cayenne S được trang bị động cơ V6 2,9 lít tăng áp kép, 324 kW (440 mã lực), khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 5,2 giây (4,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao) và tốc độ tối đa đạt 265 km/giờ.

Và sau cùng, phiên bản tiêu chuẩn Cayenne với động cơ tăng áp sáu xylanh có dung tích 3 lít sản sinh 250 kW (340 mã lực), ngay cả phiên bản tiêu chuẩn cũng có hiệu suất vượt trội. Phiên bản Cayenne tiêu chuẩn tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6,2 giây, hoặc chỉ 5,9 giây với gói kích hoạt chức năng thể thao và đạt tốc độ tối đa 245 km/giờ.

Mẫu xe Cayenne Turbo, phiên bản cao cấp nhất.

Mẫu xe Cayenne Turbo, phiên bản cao cấp nhất.

Dòng xe Cayenne mới là một chiếc xe thể thao toàn năng vượt trội, kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét thể thao cùng sự thoải mái và sang trọng bậc nhất. Mẫu xe Cayenne đại diện cho sự mạnh mẽ và khả năng linh hoạt trong mọi điều kiện lái khác nhau. Hôm nay bạn có thể lái xe đi làm, chạy off-road vào ngày mai hay trải nghiệm tốc độ cao vào cuối tuần trong mọi hoàn cảnh, Cayenne luôn mang đến đẳng cấp thời thượng, độ chính xác cao và niềm vui khi lái xe.

 

Giá bán tiêu chuẩn tại Việt Nam:

  • Cayenne:           4.540.000.000 đồng
  • Cayenne S:        5.470.000.000 đồng
  • Cayenne Turbo: 8.920.000.000 đồng.

Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

 Mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải:

  • Cayenne: Mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 9,2-9,0 lít/100 km; lượng khí thải CO2: 209-205 g/km.
  • Cayenne S: mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 9,4-9,2 lít/100 km; lượng khí thải CO2: 213-209 g/km.
  • Cayenne Turbo: mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 11,9-11,7 lít/100 km; lượng khí thải CO2: 272-267 g/km...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.