Porsche ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng

Khí hậu thoáng mát của tiết xuân qua đi và không khí oi bức đang đến dần. Porsche - người đồng hành trong mọi chuyến đi và góp phần không nhỏ vào những trải nghiệm hành trình của bạn cũng cần chế độ chăm sóc riêng khi mùa nắng nóng đến.

Porsche ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng ảnh 1
Kiểm tra tình trạng hệ thống lạnh bằng máy móc hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu luôn được các tín đồ quan tâm trong thời điểm này, Porsche Việt Nam mang đến các gói dịch vụ độc quyền chăm sóc xe mùa nóng và cơ hội sở hữu các sản phẩm túi làm mát và áo trùm xe ngoài trời với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 30%. Chương trình diễn ra từ ngày 27-3 đến ngày 10-5.

Porsche ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng ảnh 2
Những chuyến đi xa luôn thú vị cho bạn và gia đình

Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả chức năng của chiếc xe, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên xuất sắc và chuyên nghiệp của Porsche: Kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. Hệ thống điều hòa không khí sẽ trải qua giai đoạn bảo trì và kiểm tra khả năng vận hành bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo việc làm mát đạt mức tối ưu. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống sẽ được vệ sinh và khử khuẩn để duy trì môi trường bên trong xe luôn sạch thoáng.

Porsche ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng ảnh 3
Gói ưu đãi mùa nóng sẽ cần thiết cho xế yêu của bạn

Bên cạnh đó, gói dịch vụ luôn nhận được nhiều yêu cầu thực hiện cho những ngày nắng gắt đó chính là gói dán phim cách nhiệt nhằm hạn chế đến 96% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím, đem đến khoang nội thất không gian mát dịu, đối lập hoàn toàn với khí hậu oi bức bên ngoài, giúp bạn trải nghiệm hành trình lái một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

Porsche cũng đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm hữu ích cho chiếc xe và thuận tiện cho sinh hoạt gồm túi giữ lạnh để bảo quản thức uống và thực phẩm trên xe luôn tươi mát trong các chuyến đi picnic thư giãn hay những chuyến du lịch hè sắp tới cùng gia đình và bạn bè. Đặc biệt, một sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ chiếc Porsche của bạn khỏi tiết trời nắng gắt cũng như những cơn mưa bất chợt đó là áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche.  

Porsche ưu đãi dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng ảnh 4

Áo trùm xe ngoài trời màu xám mang logo độc quyền của Porsche


Sở hữu một chiếc xe không những sang trọng, đẳng cấp mà còn luôn hoạt động hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn ngay cả khi trong những điều kiện khắc nghiệt là những giá trị cốt lõi mà Porsche cùng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với quy trình thiết kế tiêu chuẩn toàn cầu mong muốn đem đến cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ đội ngũ dịch vụ của Porsche tại Hà Nội (04.6288.8911) hoặc tại TP.HCM (08.5.4141.911) để được tư vấn cụ thể. 

 

Bảng giá ưu đãi cho các gói dịch vụ và sản phẩm chăm sóc xe mùa nóng (đã bao gồm 10% thuế GTGT):

Dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng

Giá tiêu chuẩn (VNĐ)

Ưu đãi

Giá ưu đãi

- Bảo dưỡng hệ thống điều hòa không khí và kiểm tra 24 điểm kỹ thuật (không gồm gas lạnh và dầu máy nén), tặng chai xịt nội thất Tunap 289 micrologic)

3.542.550

20%

2.830.000

- Túi giữ mát

6.028.000

20%

4.800.000

- Áo trùm xe ngoài trời

từ 11.572.000 đến 13.024.000

20% - 30%

9.200.000

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.