Samco công bố sử dụng logo mới

“Xương sống” của hệ thống nhận diện thương hiệu Samco là logo và slogan mới.

Theo đó, logo hoàn chỉnh có màu nền chủ đạo là xám bạc của kim loại (biểu trưng cho sự mạnh mẽ, bền vững). Màu đỏ tươi của dòng chữ SAMCO thể hiện cho sự thịnh vượng, sức mạnh, quyết tâm, chính trực, trách nhiệm, sáng tạo và hợp tác. Vòng elipse cách điện ở giữa làm nền cho dòng chữ SAMCO đỏ tươi là biểu tượng của vô lăng lái xe ô tô và cũng là biểu trưng của tinh thần luôn cùng đồng hành, sẻ chia.

Hình chữ S vừa là biểu trưng của bản đồ Việt Nam và là chữ đầu của vùng đất Sài Gòn, nơi Samco khởi nghiệp và phát triển. Hình elipse ngoài cùng biểu trưng của hình ảnh quả cầu và thể hiện khát vọng hội nhập, vươn xa ra thế giới của Samco.

Phía dưới của logo Samco mới là câu  slogan: Đồng hành và chia sẻ

Theo ông Trần Quốc Toản, Tổng Giám đốc Samco, hệ thống nhận diện với logo và slogan mới trên sẽ giúp khách hàng dễ nhận biết và mang tính quốc gia, khát vọng hướng ra thế giới của Samco.

Những chiếc xe buýt CNG được Samco xuất xưởng.

Cũng theo ông Toản, định hướng tới của Samco là tập trung vào sản xuất các dòng xe buýt, xe khách, xe chuyên dùng… với tỉ lệ nội địa hóa đạt 40%-50% (hiện các doanh nghiệp trong nước mới đạt 15%-20% nội địa hóa).

Đây cũng là bước kích hoạt phát triển ngành cơ khí ô tô của TP.HCM và quốc gia. Trước mắt trong năm 2016-2017, Samco sẽ sản xuất cho TP 300 xe buýt chạy nhiên liệu sạch CNG, điện… nhằm hướng đến nền công nghiệp ô tô bền vững, thân thiện với môi trường theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ và UBND TP .

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm