Siêu phẩm Vespa 946 RED có giá 405 triệu đồng

Khách hàng Việt Nam có thể bắt đầu đặt hàng phiên bản Vespa đặc biệt này bằng cách liên hệ trực tiếc với ông Nguyễn Nguyên Phong, Trưởng phòng Bán hàng Piaggio Việt Nam,  số điện thoại : 0888851147 hoặc email phong.nguyen@piaggio.com.vn.

Vespa 946 RED - Mẫu xe huyền thoại & cổ điển.

Vespa 946 RED - Mẫu xe huyền thoại & cổ điển.

Vespa 946 RED - Mẫu xe huyền thoại & cổ điển.

Vespa 946 RED - Mẫu xe huyền thoại & cổ điển.

Vespa 946 RED có thiết kế tinh tế và phong cách nổi tiếng, là mẫu xe độc nhất và giá trị nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp của Vespa - một thương hiệu di chuyển huyền thoại. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán sản phẩm này Vespa 946 RED sẽ tặng cho các dự án phòng chống AIDS, lao và sốt rét.

Được thành lập năm 2006 bởi Bono và Bobby Shriver - RED đã đóng góp 360 triệu USD cho Quỹ toàn cầu nhằm chống lại các bệnh nan y AIDS, lao và sốt rét tại các nước Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland, Tanzania và Zambia. Trong đó, 100% số tiền đã được sử dụng tại châu Phi cho các dự án nhằm chống lại bệnh HIV/AIDS. Những đóng góp của RED vào Quỹ toàn cầu đã giúp cho hơn 70 triệu người và được sử dụng để ngăn chặn, khám, chữa trị và những dịch vụ hỗ trợ và xét nghiệm HIV.

Ý tưởng được giới thiệu tại sự kiện nằm trong loạt hoạt động của Quỹ toàn cầu tại Rome tháng 6-2016 với sự tham gia của Bill Gates - một trong những người có đóng góp tích cực nhất vào cuộc đấu tranh phát triển sức khỏe và phúc lợi của người dân ở các nước đang phát triển cùng Quỹ Bill & Melinda Gates Foundation.

Cụ thể, mỗi chiếc Vespa 946 RED bán ra sẽ dành 150 USD đóng góp cho Quỹ toàn cầu chống lại bệnh AIDS. Đóng góp này sẽ tạo điều kiện cho RED đảm bảo tương đương hơn 500 ngày điều trị thuốc cho bệnh nhân HIV và giúp ngăn việc truyền bệnh AIDS từ người mẹ mắc bệnh sang con.

Trên mỗi chi tiết hay họa tiết của Vespa 946 RED chứa đựng tất cả sự tỉ mỉ để đạt đến mức tuyệt kỹ.

Trên mỗi chi tiết hay họa tiết của Vespa 946 RED chứa đựng tất cả sự tỉ mỉ để đạt đến mức tuyệt kỹ.

Trên mỗi chi tiết hay họa tiết của Vespa 946 RED chứa đựng tất cả sự tỉ mỉ để đạt đến mức tuyệt kỹ.

Xuyên suốt chiều dài lịch sử của mình, Vespa vượt ra ngoài khuôn khổ của chiếc xe máy thông thường, trở thành hình mẫu đặc biệt của thời đại mình, phản ảnh những thay đổi và cách tân của xã hội. Vì vậy, tham gia vào dự án toàn cầu là thể hiện đúng tinh thần và giá trị của Vespa, tiếp nối những hoạt động của dự án khác liên quan đến vấn đề sức khỏe của trẻ em “Vespa for children” -  dự án “Phẫu thuật thận, tiết niệu và ghép thận cho trẻ em” tại BV Nhi Trung ương ở Hà Nội.

Vespa 946 RED phiên bản 2017 là một tuyệt tác dành cho sự hoàn hảo về thẩm mỹ và công nghệ gợi nhớ đến năm ra đời của Vespa - 1946. Vespa 946 là câu chuyện về cuộc cách mạng xe tay ga phong cách, đóng vai trò quan trọng trong xã hội hiện tại, là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những định nghĩa mới về sự thanh lịch. Truyền thống và hiện đại trong một tổng thể, Vespa 946 vừa gợi nhớ đến lịch sử tuyệt vời, vừa là hiện thân của cái đẹp hiện đại, sự tinh xảo đến từng chi tiết và công nghệ hiện đại thân thiện môi trường. Vespa 946 RED mở ra một chương mới về cái đẹp, sự đam mê và tinh tế.

Vespa 946 RED trang bị hệ thống phanh ABS cho cả hai kênh.

Được thiết kế như một nét đặc trưng độc đáo của Vespa, toàn bộ thân của chiếc Vespa 946 RED được làm bằng thép và được trang trí với các chi tiết bắt mắt được làm bằng hợp kim nhôm như chắn bùn trước sau và ốp hai bên.

Chắn bùn phía trước cho bánh xe 12 inch được làm bằng hợp kim nhôm với thiết kế sang trọng và cùng kích thước với chắn bùn sau. Để đảm bảo an toàn tối đa, hệ thống phanh là loại đĩa đôi và được bổ sung bởi hệ thống ABS hai kênh.

Vespa 946 RED được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo ASR, một hệ thống điện tử tiên tiến để ngăn cản bánh sau không bị trượt. Đây là một lợi thế độc tôn trong nhóm sản phẩm xe tay ga của Tập đoàn Piaggio, giúp tránh mất cân bằng số vòng quay giữa bánh trước và bánh sau, đảm bảo sự bám đường tốt hơn trong mọi hoàn cảnh.

Trái tim đập của Vespa 946 RED là một động cơ bốn xylanh đơn 125 cc với ba van, được làm mát bằng không khí và hệ thống phun điện tử. Động cơ cực kỳ hiện đại này giúp giảm tối đa tiếng ồn và tiêu hao nhiên liệu cực kỳ thấp. Cũng như các sản phẩm Vespa khác, người mua xe Vespa 946 RED có cơ hội sở hữu một loạt phụ kiện thể hiện cá tính của mình.

Bộ phụ kiện của Vespa 946 RED:

Bộ phụ kiện

Giá bán lẻ VND (Đã bao gồm VAT)

Túi da màu đỏ

12.980.000

Kính chắn gió thấp

6.050.000

Nón lưỡi trai

550.000

Túi vải màu đỏ

550.000

Cốc Vespa đỏ

440.000

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm