Ssangyong Hàn Quốc tham gia cuộc chiến dòng SUV

Tuần qua, Công ty TNHH Deahan Motors đã có buổi gặp gỡ báo chí truyền thông khu vực TP.HCM để thông báo chính thức tham gia phân phối độc quyền những dòng xe SUV của thương hiệu Ssangyong (Hàn Quốc).

Mẫu SUV 5 chỗ Tivoli sang trọng, nhỏ gọn

Giữa hàng loạt các thương hiệu đã và đang quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, Ssangyong có lẽ là cái tên khá mới mẻ. Tuy nhiên, trong từng phân khúc, Ssangyong tin rằng vẫn có người ưa chuộng các mẫu xe SUV nổi danh nhờ chất lượng và thiết kế đột phá, như: Korando, Musso hay Rexton…

Mẫu SUV 5 chỗ XLV có thiết kế dài hơn chiếc Tivoli

SsangYong dù chưa có được dấu ấn đáng kể tại Việt Nam nhưng thương hiệu này cũng đã được không ít người Việt biết đến do đã có thời gian khá dài phân phối qua một số đơn vị khác nhau. Chính vì vậy, SsangYong quyết định trở lại thị trường với tham vọng lớn hơn thông qua nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Deahan Motors. Việc chỉ có một nhà phân phối duy nhất sẽ giúp SsangYong dễ dàng tiếp cận thị trường khách hàng hơn do có sự đồng nhất về chiến dịch marketing lẫn bán hàng, hậu mãi.

Mẫu xe đa dụng Stavic 9 chỗ với ba hàng ghế sau

Theo chia sẻ của đại diện Deahan Motors, lần trở lại này SsangYong có nhiều kỳ vọng hơn với chiến lược kinh doanh bài bản, quy mô và khép kín hơn trước. Trong dài hạn, thương hiệu xe Hàn Quốc có thể lắp ráp tại Việt Nam để cung cấp cho nhu cầu trong nước đồng thời làm bàn đạp giúp SsangYong thâm nhập thị trường Đông Nam Á.

Mẫu xe SUV cao cấp Rexton

Mẫu xe SUV cao cấp Rexton W

Phân khúc mà SsangYong hướng tới vẫn là xe đa dụng SUV nhưng ở tầm cao cấp hơn nhằm tự tạo cho mình lợi thế cạnh tranh riêng. Đây cũng là kim chỉ nam trong kinh doanh của hãng mẹ tại quê nhà Hàn Quốc lẫn các thị trường còn lại. Đơn vị phân phối cũng cho biết đó là lý do chọn trung tâm thương mại Parkson Cantavil tại quận 2, TP.HCM làm nơi trưng bày những mẫu xe như Tivoli, XLV, Stavic hay G4 Rexton.

Từ ngày 25 đến 29-10 tới Trung tâm Triển lãm & Hội chợ quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, tại triển lãm xe 2017, SsangYong sẽ có màn trình diễn quy mô hơn nhằm tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng với các mẫu xe, như: SUV Tivoli, XLV, Stavic và G4 Rexton… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm