Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam

Mẫu môtô thể thao đường trường Victory Vision Tour 2014 đến từ Mỹ được xem là một trong những “hàng hiếm” khá kén người sử dụng tại Việt Nam.

Mẫu môtô thể thao đường trường Victory Vision Tour 2014 đến từ Mỹ được xem là một trong những “hàng hiếm” khá kén người sử dụng tại Việt Nam.

Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 2
Trọng tâm của chủ đề thiết kế Vision chính là những nét điêu khắc trên thân xe, xi-lanh đẩy về phía trước với những đường cong màu trắng ốp ở hai bên động cơ và bình xăng tạo ra điểm nhấn hút mắt.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 3
Ở phần đầu xe,Vision Tour 2014 được thiết kế với cụm đèn pha lớn, hai xi nhan đính kèm luôn vào gương chiếu hậu. Xe được trang bị kính chắn gió điện tử có tác dụng làm giảm tác động của gió với người lái.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 4
Vision Tour 2014 được trang bị tay lái và yên xe đều có sưởi và chỉnh cao thấp. Chiều cao yên 673 mm và khoảng sáng gầm 148 mm.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 5
Xe trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và điều khiển hành trình với phanh đĩa kép bánh trước đường kính 300 mm sử dụng 3 piston, phanh sau dùng 2 piston.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 6
Vision Tour 2014 được trang bị vành trước 18 inch với lốp 130/70 và vành sau 16 inch với lốp 180/60. Cặp phuộc trước dạng telescopic và phuộc sau đơn.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 7 Công-tơ-mét của xe bao gồm một cặp đồng hồ trụ kim thông báo chỉ số vòng tua động cơ và tốc độ. Chính giữa là màn hình LCD nhỏ, hai bên tai là đôi khuyên nhỏ hơn báo xăng và nhiệt độ.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 8
Từ đồng hồ kéo thẳng xuống là bảng điều khiển trung tâm bao gồm các nút truy cập chức năng như radio vệ tinh, dẫn đường GPS và audio MP3 ngay trên bình xăng 22,7 lít. Lượng nhiên liệu trữ trong bình xăng đảm bảo tầm hoạt động tối thiểu khoảng 350km.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 9
Hộc để đồ có dung tích 110 lít, đi kèm hai cốp lớn hai bên. Thùng đồ lớn phía sau được thiết kế hơi lõm tạo thành chỗ tựa lưng cho người ngồi sau đồng thời tích hợp hai loa có thiết kế hình học hoà trộn nhuần nhuyễn với yên và thân.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 10
Ở phiên bản 2014 này cũng không thay đổi thiết kế quá nhiều so với những phiên bản trước đó, xe vẫn sở hữu khối động cơ Freedom V-Twin 4 thì dung tích 1.737cc với hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 11
Xe sở hữu cặp ống xả lớn và dài, xuyên hai đường thẳng tắp và sáng quắc dưới gầm rồi kết thúc hài hoà ở phía sau, cùng cấu trúc đuôi xe thiết kế cực kỳ ấn tượng.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 12
Sở hữu khối động cơ 1.737cc tuyệt đẹp, Vision Tour được nhiều người chơi xe ví như; “một món đồ trang sức được khảm cầu kỳ”. Cũng chính vì sự đồ sộ của nó mà ở Việt Nam, nó được xem là một trong những “hàng hiếm” khá kén người sử dụng.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 13
Cầm lái và khởi động xe,Vision Tour 2014 cho tiếng động cơ trầm ấmvà êm ái. Dựng xe nặng nề là thế nhưng khi vào số 1 để di chuyển, xe lướt đi rất nhẹ nhàng.Sở hữu yên to bản và mút yên mềm, chiếc xe tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 14
Những vấn đề khi vận hành xe bị gằn máy hay giật cục không hề xảy ra. Bạn có thể chạy với tốc độ chỉ 20 km/h nhưng đi với số 3 mà không có hiện tượng đuối hay bị khớp. Nhưng khi chạy ở dải tốc độ cao trên đường trường hay xa lộ thì đây mới chính là điểm mạnh của mẫu xe này.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 15
Với những cung đường hiểm trở, người điều khiển có thể vào những đoạn cua tay áo hay cua hình chữ S ở tốc độ 50-60 km/h một cách an toàn. Nhờ hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn Vision Tour 2014 xứng danh với cái tên “Phi thuyền trên cạn” mà nhiều người chơi xe đặt cho.
Tận thấy môtô siêu độc Victory Vision Tour 2014 ở Việt Nam ảnh 16
Victory Vision Tour 2014 được đánh giá là chiếc Touring hạng sang và được nhiều tín đồ đam mê dòng xe đường trường đồ sộ yêu thích. Xe có 3 phiên bản màu; màu đen, màu cam và màu trắng và có giá hơn 30 nghìn USD tại Mỹ. Được biết khi về đến Việt Nam mẫu xe này phải chịu mức giá khoảng 70 nghìn USD.

Theo Kiến Thức

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.