Tập đoàn Piaggio chọn Castrol cung cấp toàn bộ dầu nhớt

Thỏa thuận bao gồm việc cung cấp độc quyền dầu nhớt động cơ lần đầu cho các sản phẩm xe máy của Tập đoàn Piaggio trên toàn cầu, các sản phẩm xe thương mại được sản xuất tại Ý cũng như cung cấp các sản phẩm công nghiệp và sản phẩm chủ đạo của Castrol.

Lễ kí kết giữa đại diện Piaggio Việt Nam và Castrol Việt Nam

Dầu nhớt Castrol POWER1 5W-40 và Castrol POWER1 10W-40 cũng sẽ được sử dụng trong dịch vụ hậu mãi tại các thị trường lớn của Piaggio trên thế giới, được phân phối tại hệ thống cửa hàng trưng bày tiêu chuẩn Motoplex tại châu Âu và châu Á - Thái Bình Dương.

Sau quá trình kiểm định chặt chẽ gồm những đợt thử nghiệm thực địa lớn đối với chất lượng của Castrol Power1 về hiệu năng và độ bền của động cơ, Tập đoàn Piaggio đã quyết định đi đến thỏa thuận toàn cầu này với Castrol.

Piaggio Việt Nam và Castrol Việt Nam trao thỏa thuận ký kết

Quyết định chọn Castrol làm nhà cung cấp dầu nhớt cho các sản phẩm của tập đoàn Piaggo tuân thủ chặt chẽ quá trình kiểm tra gồm những đợt thử nghiệm thực địa lớn, chứng minh được hiệu quả của dầu nhờn Castrol POWER1về mặt hiệu năng và độ bền.

Tập đoàn Piaggio và Castrol là hai thương hiệu đều có bề dày hơn 100 năm lịch sử phát triển, đều được công nhận là những nhà tiên phong trong các lĩnh vực của mình. Cả hai thương hiệu đều có những thành tích nổi bật, như: các thương hiệu của Tập đoàn Piaggio chiến thắng 104 danh hiệu trong các đua xe thế giới và Castrol là nhà cung cấp kiêm đối tác của 21 kỉ lục thế giới về đua tốc độ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.