Tháng 10: 'Honda - Trọn niềm tin' đón 38.000 lượt khách

Nhằm tri ân sự tin dùng và ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong thời gian qua, cũng như mong muốn hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, trong năm 2017, Honda Việt Nam ra mắt chương trình hoàn toàn mới với tên gọi: “Honda - Trọn niềm tin”.

Khu vực trưng bày, giới thiệu các mẫu xe Honda

Sau 4 tháng tổ chức, chương trình đã chiếm được tình cảm từ khách hàng mọi miền Tổ quốc bằng nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực. Đã có hơn 121.000 khách hàng tới tham gia chương trình, cho thấy sức nóng của “Honda - Trọn niềm tin” đã lan tỏa đến mỗi vùng miền đi qua.

Đến với chương trình, người tiêu dùng được chăm sóc, thay nhớt xe miễn phí

Riêng trong tháng 10 vừa qua, gần 38.000 lượt khách đã tham gia hoạt động thay dầu miễn phí, tìm hiểu và lái thử các mẫu xe Honda, trải nghiệm các bài học lái xe an toàn để nâng cao kỹ năng khi tham gia giao thông, đồng thời có được những phút giây thư giãn và vui vẻ qua những trò chơi thú vị.

Hướng dẫn lái xe an toàn qua cầu thăng bằng

Bên cạnh hoạt động hấp dẫn vào ban ngày, khách hàng còn được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động vào buổi tối với sự tham gia của những ca sĩ hàng đầu: Đông Nhi, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Đức Phúc, Trung Quân và Quốc Thiên. Những phần trình diễn âm nhạc này đã mang lại cho khán giả khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái.

Đêm nhạc sôi động vào các buổi tối

Cũng tại chương trình “Honda - Trọn niềm tin”, khách hàng còn được giảm giá trực tiếp 300.000 đồng khi đăng ký mua xe số ngay tại chương trình. Với 15 sự kiện được tổ chức trong tháng 10, hàng trăm khách hàng đã hưởng ứng và nhận những ưu đãi đầy hấp dẫn và thú vị này.

Bốc thăm may mắn cho người tiêu dùng đến tham gia sự kiện

Trao giải thưởng cho người tiêu dùng đến tham gia sự kiện

Trong tháng 11 tới, chuỗi sự kiện “Honda - Trọn niềm tin” sẽ tiếp tục tổ chức 13 chương trình, diễn ra tại Bạc Liêu, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đắk Lắk, Hậu Giang, Kon Tum, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Vĩnh Long và hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui hơn.

Thông qua chuỗi sự kiện mới này, Honda Việt Nam mong muốn đây sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành trong hơn 20 năm qua. 

 

Lịch trình chương trình trong tháng 11:

Ngày 4 và 5-11:

Quảng Nam: Sân Vận Động xã Điện Minh, huyện Điện Bàn;

Bà Rịa-Vũng Tàu: Trung tâm thể dục thể thao huyện xuyên Mộc

Hậu Giang: Trung tâm đào tạo sát hạch lái xe

Kon Tum: Khu đô thị phía Nam Cầu Đắk Bla

Ngày 11 và 12-11:

Quảng Nam: Sân vận động huyện Quế Sơn

Đắk Lắk: Công viên Hoa viên thị trấn Buôn Trấp

Hậu Giang: Trung tâm văn hóa thông tin – thể thao huyện Vị Thủy

Ngày 18 và 19-11:

Quảng Nam: Khu vực đối diện quảng trường trung tâm Núi Thành

Đắk Lắk: Bãi đất trống thị xã Buôn Hồ

Bạc Liêu: Công viên Chợ đêm

Ngày 25 và 26-11:

Quảng Ngãi: Sân bóng xã Bình Long

Đắk Lắk: Trung tâm văn hóa huyện Eakar

Vĩnh Long: Trung tâm Văn hóa Long Hồ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm