Thương hiệu Triumph Motorcycles đã đến Sài Gòn

Nhận được sự uỷ thác từ Triumph Motorcycles, Công ty TNHH Al Naboodah International Vietnam chính thức trở thành đại lý phân phối thương hiệu xe mô tô Triumph Việt Nam đầu tiên tại TP.HCM.

Lễ khai trương Triumph Việt Nam tại quận 7, TP.HCM

Bên cạnh đó, Triumph Việt Nam ra mắt trung tâm dịch vụ được uỷ quyền chính hãng với đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản. Đặc biệt, MC truyền hình Anh Tuấn, là người yêu thích và sở hữu dòng xe Triumph và nay trở thành đại sứ thương hiệu của Triumph Việt Nam.

MC truyền hình Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu của Triumph Motorcycles  Việt Nam

Ra đời từ năm 1902, thương hiệu xe mô tô Triumph đã kỷ niệm 110 năm thành lập vào năm 2012. Triumph Motorcycles đã sản xuất nên những chiếc xe mang tính biểu tượng từ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, đặc tính, sự mê hoặc và khả năng vận hành. 

Triết lý cốt lõi của Triumph Motorcycles là kiến tạo nên những chiếc xe độc đáo đích thực với thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ. Cuộc cách mạng về công nghệ đi cùng niềm đam mê cơ khí đã tạo nên mẫu xe Bonneville nổi tiếng từ thập niên 60 thế kỷ trước cho đến các mẫu xe đa dạng hiện nay phù hợp với mọi biker trên toàn thế giới.

Là đại lý chính hãng đầu tiên, Triumph Việt Nam phân phối hầu hết các mẫu xe của Triumph Motorcycles. Các tín đồ mê phong cách hoài cổ có thể bắt đầu với mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville. Dòng xe The Roadster và Suppersport sẽ luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao với các mẫu xe Speed Striple và Street Striple. Những tâm hồn có sở thích "xê dịch" có thể chọn các mẫu Tiger 800s, Tiger Explorers và the Tiger Sport. Giá xe từ 310 cho đến 769 triệu tủy mẫu và phiên bản.

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Người đẹp và xe

Với trung tâm dịch vụ được uỷ quyền chính hãng, các "chiến mã" của Triumph sẽ luôn an tâm với dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng chuyên nghiệp và tận tâm bởi đội ngũ nhân sự đã được đào tạo bài bản. Đồng thời, Triumph còn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng cho những ai muốn cá tính hoá chiếc xe của riêng mình.

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm chiếc xe một cách trọn vẹn, Triumph Việt Nam giới thiệu các bộ sưu tập trang phục và đồ lưu niệm chính hãng để mỗi biker thoả thích thể hiện cá tính độc đáo của mình trên mọi cung đường. Phòng trưng bày của Triumph Việt Nam tọa lạc tại tầng trệt của Toà nhà Paragon, 3 Nguyễn Lương Bằng, quận 7.

Trong năm 2018 tới, Triumph Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục đưa về dòng xe Cruiser với mẫu xe có tên Speedmaster. Hotline đại lý Triumph Vietnam: 0913.802.666. Email: info@triumphsg.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm