Toyota ra mắt Vios TRD Sportivo cải tiến, giá từ 20.700 USD

TRD là tên viết tắt của Toyota Racing Developement - bộ phận phát triển xe hiệu năng cao của Toyota. Tại Việt Nam, phiên bản TRD Sportivo xuất hiện lần đầu trên những chiếc Fortuner và Vios là cái tên thứ 2 trong danh sách này khi ra mắt vào cuối năm 2014.

Không dừng ở lại đó, mới đây, Toyota vừa mang Vios TRD Sportivo cải tiến đến người tiêu dùng Thái Lan với nhiều nâng cấp ngoại hình so với phiên bản tiêu chuẩn.

Vios TRD Sportivo (2).jpgToyota Vios TRD Sportivo sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể về mặt ngoại hình

Về ngoại hình, phần đầu Vios TRD Sportivo được trang bị cản trước hoàn toàn mới tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, thanh crom nối liền cặp đèn pha cũng được sơn đen mang lại cái nhìn thể thao hơn.

Ngoài ra, Toyota còn trangbịcho “đứa con” của mìnhbộ la-zăng 15-inch hợp kim 10 chấu thể thao, cản sau tinh chỉnh, ống xả chế tạo bằng thép không gỉ và một cánh lướt gió phía sau.

Vios TRD Sportivo (3).jpg

Trong khoang cabin, hãng xe Nhật Bản dùng màu đen làm chủ đạo cùng chất liệu da cho ghế ngồi và vô lăng. Chưa hết, các kỹ sư còn mang đến cho Vios TRD Sportivo một màn hình cảm ứng 7-inch hiển thị đầy đủ thông tin đi cùng khả năng kết nối Bluetooth, HDMI, SD-Card và cổng USB.

Vios TRD Sportivo (4).jpg Vios TRD Sportivo (5).jpg Vios TRD Sportivo (6).jpg

Nội thất được nâng cấp với nhiều chi tiết bọc da đi cùng màn hình cảm ứng 7-inch

Không giống như thiết kế và nội thất, sức mạnh trên Vios TRD Sportivo vẫn được giữ nguyên khi sử dụng động cơ xăng 1,5 lít sản sinh công suất 109 PS.

Có mặt tại thị trường Thái Lan, Toyota Vios TRD Sportivo có giá khởi điểm từ 20.700 USD với 2 lựa chọn màu sắc Super White và Black Mica.

Theo Văn Cường (TTTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.