Trải nghiệm ô tô Honda nhập khẩu và rinh quà độc

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các mẫu xe nhập khẩu mới nhất, Honda Việt Nam (HVN) đã nỗ lực để chính thức trưng bày các mẫu xe này tại các đại lý trên toàn quốc (sớm hơn so với kế hoạch dự kiến).

Trưng bày các mẫu xe nhập khẩu mới nhất của Honda.

Và HVN triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ô tô Honda nhập khẩu mới nhất” tại ba tỉnh, thành ở phía Nam với nhiều hoạt động thú vị. Đến với chương trình, các khách hàng không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử các mẫu ô tô Honda mới nhất mà còn có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt hấp dẫn:

Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận dù gấp tiện lợi và thời trang khi tham gia lái thử xe hoặc đặt mua xe ngay tại chương trình; móc chìa khóa Jazz và hình kỷ niệm độc đáo khi chụp ảnh cùng các mẫu xe tại gian trưng bày. Ngoài ra, các khách hàng sẽ được nhận 1 phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng đồng hồ Apple Watch Series 3 cao cấp. Những khách hàng đặt cọc mua xe sẽ nhận được 2 phiếu bốc thăm. Thời gian quay thưởng sẽ diễn ra vào 20 giờ của mỗi ngày diễn ra chương trình (như nói ở trên). Bình Dương, Đồng Nai sẽ trao 1 đồng hồ Apple Watch Series 3 cao cấp/địa điểm; riêng ở TP.HCM sẽ trao 2 đồng hồ Apple Watch Series 3 cao cấp/địa điểm.

Trong lần này, Honda sẽ trưng bày các mẫu xe như:

Honda CR-V: Có thiết kế bảy chỗ và động cơ tăng áp mới, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu, Honda CR-V thế hệ thứ năm tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV về các giá trị mạnh mẽ, tiện nghi, cao cấp. Nhờ đó, Honda CR-V tạo được sức hút vô cùng lớn với khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe được mong đợi nhất quý I-2018.

CR-V bảy chỗ hoàn toàn mới nhập khẩu của Honda.

Honda Civic: Thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC TURBO tiên tiến đã giúp Honda Civic thế hệ thứ 10 ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số ba năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016. Ngoài phiên bản cao cấp nhất 1.5 L, HVN ra mắt thêm hai phiên bản mới của Civic: 1.5 G và 1.8 E, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Civic nhập khẩu - mẫu xe sedan thể thao với động cơ tăng áp mới.

Honda Jazz: Chiếc hatchback năm cửa đa năng với tính tiện dụng và linh hoạt vượt trội trong phân khúc, đặc biệt là hàng ghế MAGIC SEAT (ghế thông minh) độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những cá tính trẻ trung và ưa thích tận hưởng hành trình theo cách thú vị nhất.  

Jazz, chiếc hatchback năm cửa đa năng, tiện nghi và bộ ghế thông minh.

 

Thời gian trưng bày, tham quan và lái thử xe, cụ thể sau đây:

Tỉnh/TP

Trung tâm thương mại

Thời gian

Địa chỉ

Đồng Nai

Vincom Plaza Biên Hòa

5 và 6-5

1096 Phạm Văn Thuận, TP Biên Hòa

TP.HCM

Takashimaya Saigon Center

19 và 20-5

92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1

Bình Dương

AEON Mall Bình Dương

2 và 3-6

Số 1 đại lộ Bình Dương, KP Bình Giao, thị xã Thuận An

Ngoài ra, khách hàng quan tâm và muốn trải nghiệm lái thử các mẫu xe Honda có thể trực tiếp đến các đại lý ô tô Honda trên cả nước theo thông tin dưới đây hoặc đăng ký lái thử tại đây: https://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm