Tuần lễ tri ân khách hàng của Vietnam Star Automobile

Đây là kết quả do công ty nghiên cứu thị trường độc lập IPSOS tổ chức để xếp hạng “Giải thưởng dịch vụ hậu mãi xuất sắc” giữa các đại lý Mercedes-Benz bằng cách khảo sát hàng trăm khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz.

Ông Heiko Guenther, Giám đốc hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam trao giải thưởng diịch vụ xuất sắc cho ông Eugene Losew, TGĐ Vietnam Star Automobile (từ trái qua)

IPSOS đưa ra hơn 35 câu hỏi phỏng vấn các chủ xe đã từng trải nghiệm dịch vụ tại các đại lý ủy quyền. Trong đó, đánh giá bốn tiêu chí gồm: tiêu chí hài lòng khách hàng CSI (chất lượng dịch vụ, tiếp nhận xe, tư vấn dịch vụ, trang bị dịch vụ và giao xe); tiêu chí NPS (khách hàng trung thành), tiêu chí FFV-C (sửa chữa đúng trong lần đầu tiên) và cuối cùng là tiêu chí SFU (chăm sóc khách hàng sau dịch vụ).

Tỷ lệ sửa chữa đúng trong lần đầu tiên (FFV-C) là tiêu chí quan trọng để đánh giá khả năng chuẩn đoán chính xác và khắc phục được hoàn toàn lỗi. Đây là một trong những tiêu chí để tạo dựng lòng tin của khách hàng vì không chỉ giải quyết được vấn đề xe một cách nhanh chóng, mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp và chuyên môn cao của kỹ thuật viên.

Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes-Benz

Liên tiếp 8 năm được xướng tên với giải thưởng danh giá này, Vietnam Star Automobile đã khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống đại lý cung cấp dịch vụ hậu mãi cho xe Mercedes-Benz.

Nhân sự kiện 8 năm liên tiếp đạt giải thưởng “Dịch vụ hậu mãi xuất sắc nhất” của Mercedes-Benz, Vietnam Star Automobile mang đến “Chương trình tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 21-8 đến ngày 11-9. Khách hàng sở hữu xe Mercedes khi đến các đại lý Vietnam Star trên toàn quốc sẽ nhận ngay những ưu đãi: miễn phí kiểm tra xe, cập nhật phần mềm, quà tặng đặc biệt và có cơ hội nhận được phiếu dịch vụ bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Cạnh đó, Vietnam Star Automobile ra mắt gói dịch vụ khác biệt tại các đại lý của mình trên toàn quốc. Cụ thể, khi khách hàng đặt lịch hẹn, thời gian cho gói bảo dưỡng loại A là 60 phút, loại B là 90 phút, giúp tiết kiệm được tối thiểu 30 phút so với bảo dưỡng thông thường. Hơn nữa, khách hàng còn nhận được thêm nhiều quyền lợi như khu đậu xe ưu tiên, hỗ trợ phương tiện di chuyển cùng nhiều ưu đãi khác trong khung giờ vàng từ 15 giờ đến 17 giờ mỗi ngày. Trong thời gian chờ, khách hàng cũng có thể thoải mái thư giãn tại phòng chờ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao với thức ăn nhẹ và ghế mát-xa hoàn toàn miễn phí. 

Đặc biệt, Vietnam Star cam kết sử dụng phụ tùng và dầu nhớt chính hãng của Mercedes-Benz với thời gian bảo hành hai năm. Kỹ thuật viên của Vietnam Star được đào tạo bài bản từ Mercedes-Benz, đảm bảo khả năng phát hiện chính xác các lỗi kỹ thuật và tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết nhất cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm