Vespa LX iGet 125cc mới: 67,9 triệu đồng

Sự ra mắt của Vespa LX mớ đồng thời khởi đầu cho chiến dịch thương hiệu của Vespa năm 2017 có tên gọi “Not For Everyone – Không dành cho số đông”, hứa hẹn mang lại những sản phẩm và hoạt động thương hiệu dành cho mỗi phân khúc khách hàng.

LX mới xuất hiện tại TP.HCM trong ánh lửa hoành tráng

Điểm nhấn của Vespa LX iGet 125cc tập trung vào “cà vạt” trên yếm trước của xe, được làm nổi chạy dọc từ tay lái đến gần chắn bùn trước. So với phiên bản cũ, Vespa LX mới sở hữu yếm trước rộng hơn, đồng thời được trang trí bằng mặt nạ và cửa gió mới. Phần tay nắm làm bằng cao su được trang trí logo Vespa. Có khá nhiều bộ phận được mạ crôm như khung đèn pha, cửa gió và tay đắt phía sau càng làm cho chiếc LX mới nổi bật hơn. Trong khi đó, bảng điều khiển được mở rộng, tích hợp đồng hồ tốc độ, chỉ báo mức nhiên liệu, đồng hồ kỹ thuật số và đèn xin nhan, pha cốt, dự trữ nhiên liệu và mức dầu động cơ. Ngoài ra, mẫu xe tay ga này còn được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm (được chỉ báo bằng dèn LED trong bảng điều khiển) và chân chống phụ với hệ thống nhắc nhở người lái phải gạt chân chống phụ lên trước khi chạy.

LX mới với màu đỏ sang trọng

Tương tự như các mẫu xe Vespa khác, Vespa LX iGet mới cũng sử dụng cấu trúc khung liền khối. Hệ thống giảm xóc sau của xe được trang bị bộ giảm tải lò xo kép có thể điều chỉnh được ở 4 nấc để thích nghi tốt hơn các đặc tính giảm chấn phụ thuộc vào tải trọng và sở thích của người lái.

LX iGet với màu mới rất duyên dáng

Điểm thay đổi đáng chú ý trên Vespa LX iGet chính là động cơ xi lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí ba van. Động cơ này sản sinh công suất 10 mã lực tại vòng tua 7.600 vòng/phút và mô men xoắn 10,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Theo thông số mà nhà sản xuất công bố, động cơ 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3 trang bị trên Vespa LX iGet có mức tiêu hao nhiên liệu tối thiểu 1,6 lít/100 km ở tốc độ ổn định 50 km/giờ. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng, bộ ECU có cảm biến khí áp, đảm bảo cho quá trình  đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn toàn trong mọi điều kiện địa hình.

LX iGet với màu vàng quý phái

Bộ vành xe được làm từ hợp kim nhôm với thiết kế 5 chấu cách điệu, trong đó vành trước có kích thước 11 inch kết hợp lốp 110/70, vành sau  10 inch kết hợp với lốp 120/70. Cả hai đều sử dụng loại lốp không xăm. Vespa LX iGet sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước với một đĩa phanh đường kính 200 mm và phanh tang trống 110 mm ở phía sau. Vespa LX iGet mới có chiều dài ở mức 1.770 mm, rộng 705 mm, chiều dài cơ sở 1.280 mm, kết hợp với yên xe cao 785 mm. Kích thước này kết hợp với trọng lượng xe 114 kg giúp người lái dễ dàng thao tác đồng thời mang đến tư thế ngồi thoải mái.

Một kiểu dáng rất đặc trưng, phong cách thời trang Ý không lẫn lộn

Phiên bản chuẩn của Vespa LX iGet 125cc có ba tùy chọn về màu sắc, gồm: xám Grigio Seta, đỏ Rosso Dragon và trắng Monte Bianco có mức giá bán 67,9 triệu đồng. Ngoài ra, mẫu xe này còn có phiên bản giới hạn gồm ba màu đen Nero Vulcano, vàng Giallo Lime và Bi-Color. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm