VIMS: xe sang, xế cổ, áo dài và du thuyền

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (Vietnam International Motor Show 2017 – VIMS 2017), tổ chức bởi Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam phối hợp cùng liên doanh C.I.S Vietnam và Le Bros đã chính thức mở màn tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM. Mở cửa đón chào khách tham quan bắt đầu từ sáng nay 26-10 cho đến 20 giờ, ngày 29-10.

BTC và lãnh đạo 13 hãng xe bấm nút khai màn triển lãm

Audi, DFM, Jaguar, Land Rover, Mercedes-Benz, SsangYong, Subaru, Volkswagen, Volvo, Harley-Davidson, Triumph, Royal Enfield và Tam Sơn Yachting cùng quy tụ trong khu vực triển lãm lên tới trên 10.000 m2 với hơn 100 mẫu ô tô, xe máy nhập khẩu và sản phẩm du thuyền sang trọng bậc nhất.

Audi nổi bật với chiếc A3 Sportback và mẫu SUV Q5

Audi nổi bật với chiếc A3 Sportback và mẫu SUV Q5

AUDI: Ngoài những mẫu xe sang trọng, mạnh mẽ, như Audi TT Coupe, sedan Audi A4, A6 và A8L, Audi A5 và A7 Sportback và các mẫu SUV Q2, Q3, Q5 và Q7, tại triển lãm, Audi ra mắt siêu phẩm Audi A3 Sportback 1.4 TFSI – mẫu xe mang kiểu dáng tinh tế, thể thao và nhỏ gọn phù hợp với không gian của thành thị, cùng với phiên bản đặc biệt của Audi TT và phiên bản giới hạn Audi Q3 thế hệ mới 2018.

Yoyear X5 - mẫu SUV khá ấn tượng của hãng xe Trung Quốc DFM

DFM: Với chủ đề “Drive your dreams”, gian hàng DFM giới thiệu những sản phẩm chất lượng đảm bảo và tin cậy nhất tới công chúng. Giới mộ điệu sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng mẫu xe S50 – một trong những chiếc xe thể thao mới ra mắt của hãng với thế mạnh về thiết kế đỉnh cao, tính năng an toàn tiên tiến, đem lại sự thoải mái và kiểm soát tuyệt vời.

JAGUAR: Thương hiệu xe hơi thể thao hạng sang đến từ Anh Quốc, và điểm nhấn của Jaguar tại VIMS 2017 là sự có mặt của mẫu SUV và mẫu sedan thể thao sang trọng, như: XE, XF, XJL, phiên bản coupe thể thao hiệu xuất cao F-Type, cũng như mẫu xe hoàn toàn mới Jaguar F-Pace với thiết kế thể thao lịch lãm sẽ làm mãn nhãn người tham quan triển lãm.

LAND ROVER: Land Rover mang đến VIMS 2017 những dòng xe danh tiếng như Discovery Sport; Range Rover Evoque; Range Rover Sport AB; Range Rover; và chiếc Range Rover Velar với động cơ siêu nạp đặc trưng thuộc phân khúc SUV chắc chắn sẽ không làm thất vọng khách tham quan triển lãm.

Một mẫu xe AMG thể thao của Mercedes Benz

MERCEDES-BENZ: Trở lại với VIMS năm nay, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” sẽ giới thiệu đến cho giới mộ điệu xe cơ hội trải nghiệm tuyệt vời với danh mục sản phẩm đầy đủ từ sedan A-Class đến S-Class, SUV GLA đến GLS, đặc biệt là siêu phẩm đỉnh cao sang trọng Mercedes-Maybach S400.

Chiếc SUV G4 Rexton 2018 nổi bật ở gian hàng Ssangyong (Hàn Quốc)

SSANGYONG: Là một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất xe SUV đầu tiên của Hàn Quốc, SsangYong mang đến VIMS mẫu xe chủ đạo Tivoli – dòng SUV nhỏ gọn được thiết kế để vượt trên mọi kỳ vọng, đứng top 10 trong dòng xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc (thiết kế thân xe đậm chất thành thị, nội thất tinh tế tỉ mỉ, khả năng vận hành linh hoạt…); mẫu XLV cá tính – SUV nhỏ gọn dành cho đô thị (thiết kế tinh tế, khung thân cứng cáp, công nghệ tiên tiến…); mẫu Stavic thể thao và hiện đại 9 chỗ ngồi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng... Đặc biệt là sự ra mắt lần đầu mẫu xe G4 Rexton 2018 đột phá với diện mạo mới là điểm nhấn của gian hàng SsangYong mà khách tham quan không thể bỏ qua.

Subaru với chiếc XV

SUBARU: Tại VIMS 2017, bên cạnh sự góp mặt của các dòng xe trứ danh, như: Outback 2.5i-S, Forester i.L, Forester X.T, Levorg, WRX STI và XV, Subaru tự hào giới thiệu công nghệ "Subaru Global Flatform" – bước tiến mới cho các mẫu xe Subaru trong tương lai với các tính năng an toàn được nâng lên tầm cao mới.

Volkswagen Passat BlueMotion

VOLKSWAGEN: Nhà sản xuất ô tô lớn của Đức - Volkswagen mang đến những mẫu xe như huyền thoại biểu tượng xe Đức: Volkswagen Passat BlueMotion 2017 và Volkswagen Beetle Dune 2017, chiếc xe thể thao trong mọi góc nhìn Scirocco GTS, Sharan tiện nghi cao cấp, Jetta đầy cá tính và tinh tế và Touareg chiếc SUV thuần chất Âu lịch lãm.

VOLVO: Volvo Cars là thương hiệu xe sang trọng an toàn hàng đầu thế giới của Thụy Điển với các dòng xe hơi cao cấp, như: sedan, wagon, cross country, SUVs, sport wagons. Tại VIMS 2017, Volvo trưng bày các dòng xe sang trọng như XC90, XC60, S90… là những mẫu xe được trang bị những công nghệ an toàn hàng đầu thế giới: hệ thống lái bán tự động; tự động phanh khẩn cấp, hệ thống cảnh báo điểm mù…

Mẫu xe phân khối lớn của Harley-Davidson

HARLEY-DAVIDSON: Một trong những siêu phẩm đến từ thương hiệu Harley-Davidson là chiến mã Forty-Eight – huyền thoại của tuổi trẻ, với cặp gương ngược độc đáo, bình xăng hình hạt đậu mang những sọc ngang đặc trưng cho những chiếc bobber thập niên 80. Ngoài ra, không thể không kể đến rất nhiều những mẫu xe khác đã làm nên danh tiếng của hãng như 1200 Roadster, StreetBob…

Mẫu xe phân khối lớn của Triumph (Anh Quốc)

TRIUMPH: Triumph Motorcycles mang đến triển lãm năm nay các mẫu xe dành cho những tín đồ mê phong cách hoài cổ: mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville dòng xe The Roadster và Supersport luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao với các mẫu xe Speed Striple và Street Striple. Những tâm hồn có sở thích “xê dịch” có thể ngắm mẫu Tiger 800s, Tiger Explorers và Tiger Sport.

TAM SON YACHTING: Lần đầu tham dự VIMS 2017, Tam Sơn Yachtingnhà nhập khẩu du thuyền chính thức cho tập đoàn Bénéteau từ Pháp cũng là nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu thời trang và phong cách sống cao cấp tại Việt Nam tự hào giới thiệu mẫu du thuyền thể thao cá nhân chinh phục mọi thử thách – Flyer 7.7.

Bên cạnh khu vực trưng bày các mẫu xe hiện đại còn có một không gian lãng mạn, với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe cổ lừng danh một thời, như Mini Cooper 1967, Audi 1949, Karmannn Ghia cabriolet 1967, Citroen traction 1942, Citroen DS 1967…  

Ngoài ra, công chúng còn có cơ hội thưởng thức những màn biểu diễn độc đáo ở khu vực trình diễn ngoài trời như màn trình diễn ô tô mạo hiểm từ Subaru và trải nghiệm thực tế những mẫu xe tâm điểm như chương trình trải nghiệm xe “The Art of Performance” từ Jaquar và Land Rover... Điểm thú vị nhất của triển lãm năm nay chính là sự xuất hiện khá nhiều người mẫu và mặc áo dài nhưng độ “sexy & nóng” không hề giảm... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm