Volkswagen khai trương showroom chính hãng tại quận 1

Nằm trong chiến lược thay đổi và chinh phục của thương hiệu Volkswagen tại thị trường Việt Nam, VW Việt Nam vừa khai trương showroom chính hãng tại TP.HCM. Đây là đại lý 1S của VW tại TP.HCM, được phát triển theo tiêu chuẩn của Volkswagen toàn cầu gắn liền với những bản sắc cốt lõi của thương hiệu ô tô lớn nhất thế giới. Showroom mới tọa lạc tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM với đầy đủ dịch vụ bán hàng cần thiết.

Chiếc Passat mạnh mẽ.

“Chúng tôi bắt đầu một thử thách mới trong hành trình mang đến những trải nghiệm tuyệt vời vượt trên sự mong đợi cho khách hàng. Bên cạnh việc đem đến cho khách hàng những dòng xe châu Âu với giá bán châu Á, chúng tôi cũng nỗ lực không ngừng để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng. Với việc khai trương một showroom có vị trí giao thông thuận lợi, không gian trưng bày tiện nghi, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất” - đại diện cấp cao của VW Việt Nam nói.

Chiếc Polo Sedan ấn tượng.

Có thể nói trong năm 2016, Volkswagen đang bước sang một giai đoạn mới đầy hứa hẹn, khẳng định một thương hiệu xe đẳng cấp toàn cầu. Việc đẩy mạnh thương hiệu Volkswagen tại Việt Nam cũng là cột mốc rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh. Tại buổi lễ khai trương, Volkswagen Sài Gòn chính thức giới thiệu toàn bộ các dòng xe Volkswagen đang được bán tại thị trường Việt Nam như Polo, Passat, Tiguan, Touareg.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương showroom mới

VW ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 8 như sau:

  • Giảm 5% giá bán niêm yết cho các model Polo và Touareg GP 2014.
  • Tặng coupon 50 triệu đồng cho khách hàng mua xe Passat và Touareg GP 2015.
  • Tặng coupon 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Tiguan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm