Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam

Kia Forte

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 1

Một mẫu xe khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt không thể thiếu Kia Forte.

Mẫu xe này của Kia có khả năng tiêu hao nhiên liệu trong khoảng 6,5 – 10l/100km tuỳ thuộc vào cung đường mà bạn chạy. Với động cơ 1.6L cùng công suất 124 mã lực rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong nước.

Một điểm cộng khác của mẫu xe này chính là thiết kế đẹp, nội thất hoàn hảo cùng nhiều tiện ích phong phú. Cùng với đó là chi phí thấp cho quá trình sử chữa, thay thế linh phụ kiện nếu cần.

Giá bán của chiếc Kia Forte vào khoảng 495-589 triệu đồng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Suzuki Vitara

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 2
Sử dụngSuzuki Vitara là lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn tiết kiệm nhiên liệu.

Nói tới mẫu xe giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu tốt không thể thiếu Suzuki Vitara. Mẫu xe giá rẻ đời 2004 này sở hữu biển V chạy trên 5 vạn km thì gía thành chỉ từ 220 đến 270 triệu.

Sử dụng động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh đồng thời có dung tích 1,6L và sở hữu công suất 95 mã lực chiếc Suzuki Vitara chỉ hao tốn 8L/100 km.

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng có vài điểm hạn chế như nội thất đơn giản, thiếu trang thiết bị tiện nghi, mất giá nhanh,… song với khả năng phù hợp với mọi kiểu đường ở nước ta thì những hạn chế của nó không đáng kể.

Daewoo Matiz

Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng 3 xy-lanh cùng với dung tích 0,8L, với hộp số sàn 5 tốc độ giúp xe chỉ tiêu thụ khoảng 5,5-7,5L/100km tuỳ thuộc vào kiểu đường chạy xe.

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 3
Một chiếcDaewoo Matiz đã qua sử dụng có giá rất hợp lý.

Sử dụng chiếc Daewoo Matiz đời 2004 đến 2009 có giá thành khá mềm khoảng 130-180 triệu đồng.

Toyota Zace GL

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 4
Toyota Zace GL có độ bền tốt, tính bền bỉ cao.

Chiếc xe này của thương hiệu Toyota có tính bền bỉ cao, khả năng tiêu thụ nhiên liệu thấp vào khoảng 8L/100km. Cùng với đó mẫu xe này còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác như chắc chắn khi vận hành, thích hợp sử dụng chạy đường dài, khả năng bám đường tốt,…

Giá bán của một chiếc Toyota Zace GL đã qua sử dụng được 8 – 10 vạn km trong khoảng giá 280 – 290 triệu đồng.

Daewoo Lacetti

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể mua một chiếc Daewoo Lacetti đã qua sử dụng đời 2004-2007 trong tầm giá 250 – 300 triệu đồng.

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 5
Daewoo Lacettithiết kế nhỏ nhắn, màu sắc tươi mới.

Mang những đặc điểm như sử dụng động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh với dung tích 1,6L và công suất đạt 107 mã lực chiếc Daewoo Lacetti này chỉ tiêu hao 8-11L/100km.

Mitsubishi Jolie

Để sắm về một chiếc Mitsubishi Jolie đời 2004 – 2009 bạn sẽ phải bỏ ra từ 250 – 300 triệu đồng. Đây cũng là một mẫu xe có khả năng tiết kiệm xăng tốt. Tiêu thụ nhiên liệu của Mitsubishi Jolie trong khoảng 9-11L/100km.

 Xe cũ, giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu - chọn 1 trong 6 chiếc xe sau tại Việt Nam ảnh 6
Mitsubishi Jolie thiết kế khá đơn giản và tiết kiệm nhiên liệu.

Mitsubishi Jolie sở hữu động cơ phun xăng điện tử 4 xy-lanh, dung tích đạt 2,0Lcùng với công suất 123 mã lực nên được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn.

Có điểm cộng là nội thất rộng rãi, không quá cầu kỳ nhưng cũng rất tiệc ích. Với tổng số 8 chỗ ngồi rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Theo xecuatui.vn

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.