Xe êm nhờ... lốp xịn

Thế nhưng, mới vài tháng trước thôi, cũng trên cung đường và vận tốc này, tiếng ồn từ mặt đường vọng lên trong khoang lái khiến chị phải tắt nhạc để tập trung lái. Bởi vì, muốn nghe nhạc thì phải bật thật to mới át được tiếng ồn do lốp, nhưng sự kết hợp của hai âm thanh “hết cỡ” cùng một lúc khiến chị khó chịu, đến khi không chịu được nữa chị đành phải tắt nhạc đi.

Khách hàng đang chia sẻ cảm nhận của mình trước và sau khi tham gia “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100”

Sở dĩ có sự khác biệt này là do xe chị vừa tham gia chương trình “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100”.

Chuẩn mới của sự êm ái

Tại Hà Nội, 10 khách hàng sử dụng các dòng xe khác nhau vừa được hãng lốp xe Bridgestone lựa chọn tham gia trải nghiệm và đánh giá sự êm ái của dòng lốp cao cấp Turanza GR100.

Khách hàng đang chia sẻ cảm nhận của mình trước và sau khi tham gia “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100”

Tham gia chương trình, mỗi xe đều được lắp bốn lốp xe Turanza GR100 và cân chỉnh độ chụm bằng máy Hunter hiện đại tại Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch cao cấp B-select Thái Phương và Dân Chủ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Bridgestone. Sau gần một tháng sử dụng thực tế, khách hàng sẽ đưa ra các đánh giá về dòng lốp này.

Chiếc Mercedes-Benz tham gia “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100”

10 chủ xe được lựa chọn bao gồm cả nam và nữ, sở hữu đa dạng các dòng xe Mercedes, BMW, MINI Cooper S, Ford, Mazda, Kia… và đa dạng ngành nghề với thói quen cũng như cung đường lái xe khác nhau. Có người rất ít quan tâm đến tính năng kỹ thuật của xe, có người đã chạy thử rất nhiều xe trên nhiều cung đường và am hiểu kỹ thuật. Điều này đảm bảo Turanza GR100 được kiểm chứng khách quan trên nhiều điều kiện đường và nhiều dòng xe.

Sau một tháng sử dụng xe với bộ lốp mới, tất cả khách hàng đều ấn tượng bởi sự êm ái của Turanza GR100 so với các lốp sử dụng trước đây. Khi chạy qua ổ gà hoặc gờ giảm tốc, xe giảm được đáng kể độ xóc và sự khó chịu cho người cầm lái. Đặc biệt, những khách hàng tham gia trải nghiệm cho biết Turanza GR100 thể hiện được sự êm ái ưu việt khi chạy trên đường cao tốc với vận tốc lớn, âm thanh ma sát dưới đường vọng lên khoang lái gần như không có hoặc rất ít.

Khách hàng đang chia sẻ cảm nhận của mình trước và sau khi tham gia “Trải nghiệm êm ái cùng lốp Bridgestone Turanza GR100”

Anh Hoàng Linh, chủ xe Mazda 6 cho biết: “Thông thường một số người có thói quen bơm lốp non một chút, ví dụ lốp 2,4 kg là đầy thì thường chỉ bơm khoảng 2.1 kg để xe được êm hơn khi lái trên đường cao tốc. Với lốp Turanza GR100 thì không cần phải để lốp non mà xe lái vẫn êm. Ngoài ra, cảm giác lắc phương ngang thường có khi xe chạy nhanh dường như giảm hẳn, làm mình lái xe thấy dễ chịu hơn nhiều”.

Tiếng ồn giảm hẳn không chỉ được cảm nhận bởi người cầm lái mà theo phản hồi từ anh Hiếu Linh, chủ xe MINI Cooper S chia sẻ: “Mình biết lốp Bridgestone rất bền, bây giờ dùng thử thì phát hiện ra là còn rất êm”.

Một khách hàng khác, anh Sơn Hà (sử dụng Toyota Camry) cho biết: “Khi lái xe trên những đoạn đường tốt thì tôi thấy lốp nào cũng gần như nhau. Nhưng khi đi qua những đoạn đường đang sửa chữa hay cao tốc thì mới thấy khác hẳn. Bộ lốp Turanza GR100 này hạn chế được âm thanh khó chịu ở cả những đoạn xấu và nhám. Lốp xịn thì trên cung đường nào cũng phải êm thì mới chuẩn”.

Công nghệ đột phá chuẩn mực

Là dòng lốp cao cấp của Bridgestone, Turanza GR100 được thiết kế đặc biệt hướng đến sự êm ái, bền bỉ cho các mẫu xe du lịch từ trung đến cao cấp và hạng sang.

Với công nghệ hoa gai kim cương 3D, Turanza GR100 hạn chế tối đa tiếng ồn vào khoang lái, giúp khách hàng thoải mái thư giãn khi di chuyển

Đặc tính chống ồn, tạo sự êm ái trên mọi cung đường của Turanza GR100 nhờ vào công nghệ cộng hưởng ba chiều Helmholtz cho phép tạo ra khu vực chân không tự nhiên, hút không khí trong các rãnh lốp để giảm thiểu việc cộng hưởng và truyền âm. Ngoài ra, thiết kế vân bề mặt hình kim cương ba chiều ở mặt trong của lốp giúp tạo ra một lớp trung gian, hạn chế và giảm rung chấn truyền qua lốp. Bên cạnh đó, kết cấu mới nhỏ gọn hơn trước kia, nhiều cơ cấu tăng cường cũng được bổ sung trong bốn rãnh nhằm phát tán áp suất không khí, tạo ra sự êm ái và yên tĩnh cần thiết.

Đặc tính chống ồn, tạo sự êm ái trên mọi cung đường của Turanza GR100 nhờ vào công nghệ cộng hưởng ba chiều Helmholtz

Anh Đức Tùng, chuyên viên kỹ thuật và sở hữu xe Kia Rio chia sẻ: “Từ trước đến giờ mình chưa bao giờ nghĩ là sẽ dùng lốp Bridgestone vì nghĩ là lốp rất đắt. Tuy nhiên, sau một tháng dùng thử, mình thấy cảm giác lái khác hẳn, tay đỡ mỏi hơn khi cầm vô lăng lái đường dài…”.

Không chỉ trang bị lốp Turanza GR100 miễn phí cho khách hàng, Bridgestone còn tiến hành cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter hiện đại

Dù bạn đang chạy dòng xe hạng trung hay cao cấp, đầu tư một bộ sản phẩm lốp chất lượng là một đầu tư xứng đáng cho sự an toàn, cảm giác lái chân thật và sự thoải mái trong suốt hành trình, cho cả người lái và cả những người đi cùng. Bạn có thể xem Clip khách hàng trải nghiệm của chương trình theo link sau: https://www.youtube.com/watch?v=F22ORUgTjNk&feature=youtu.be

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm