Xe siêu sang triệu đô trên phố đi bộ đẹp nhất Sài Gòn

a
Theo thống kê không chính thức, Maybach 62S Zeppelin có số lượng chỉ 2 chiếc tại Việt Nam. Cả 2 đều có "hộ khẩu" tại TP HCM. Maybach hiện đã không còn sản xuất xe, do đó, những model siêu sang của thương hiệu Đức đều thuộc diện hiếm. Chiếc 62S Zeppelin này được bắt gặp trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM.
Xe siêu sang triệu đô trên phố đi bộ đẹp nhất Sài Gòn
Hình ảnh của xe siêu sang Maybach 62S Zeppelin tại Sài Gòn cũng từng được một trang tin nước ngoài đăng tải, cho thấy sự quan tâm lớn của những người yêu xe. Xe đã ra biển trắng 51A, tức là đã đóng đủ các loại thuế phí. Theo một số nguồn tin, giá trị của xe siêu sang này sau khi ra biển lên đến khoảng 20 tỷ đồng.
a

Dòng xe Zeppelin xuất hiện lần đầu tiên tại triển lãm Geneva 2009, với 2 model 62 và 57. 62S Zeppelin sở hữu chiều dài lên đến 6.165 mm, dài hơn cả Rolls-Royce Phantom EWB. Maybach 62S Zeppelin được trang bị hệ thống dẫn đường, có khả năng nhận diện giọng nói, điều hòa 4 vùng độc lập, rèm che nắng điều chỉnh điện phía sau...

a
Mẫu sedan siêu sang của Maybach sở hữu nhiều trang bị, tiện nghi cao cấp. Nội thất bọc da đắt tiền và ốp loại gỗ thường sử dụng để sản xuất đàn piano. Bên cạnh đó, Maybach 62S Zeppelin còn được trang bị hệ thống âm thanh Hi-end, 21 loa Bose. Hàng ghế trước sau có chức năng massage, sưởi...
a
Maybach 62S Zeppelin được trang bị động cơ V12 5,5 lít, tăng áp kép do Mercedes-Benz AMG sản xuất, mang lại sức mạnh 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.
a
Ngoài ra, xe cũng có nhiều tính năng an toàn khác như kiểm soát hành trình, hệ thống phân bổ lực phanh SBC, hệ thống treo AirMatic...
Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

Xuất hiện công ty mới về phát triển trạm sạc xe điện

(PLO)- Công ty V-GREEN sẽ phát triển hệ thống trạm sạc cho xe điện VinFast trên toàn cầu, đồng thời cam kết đầu tư thêm 10.000 tỉ đồng trong 2 năm tới để phát triển, nâng cấp hệ thống trạm sạc sẵn có của VinFast tại Việt Nam.

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

Loạt ô tô giảm giá, có mẫu xe giảm đến 400 triệu đồng

(PLO)- Sau khi có báo cáo bán hàng của các hãng xe ô tô tại Việt Nam, nhiều người cũng không ngạc nhiên khi doanh số hàng loạt xe đều giảm mạnh. Đặc biệt khi thị trường ô tô cũng chứng kiến nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi để kích cầu.