Xem thiết kế của 8 chiếc chìa khóa xe hơi tuyệt vời nhất

8 thiết kế chìa khóa bên dưới sẽ cho bạn thấy điều đó qua nhiều kiểu dáng ấn tượng, các công nghệ cao cấp và duy nhất.

1. Chìa khóa thông minh BMW

 Xem thiết kế của 8 chiếc chìa khóa xe hơi tuyệt vời nhất ảnh 1

Cùng với i8, BMW còn ra mắt mẫu chìa khóa thông minh với màn hình cảm ứng và nhiều công nghệ tích hợp mà sau đó còn được dùng cho cả chiếc sedan 7-Series mới. Chìa khóa của BMW được thiết kế rất độc đáo với màn hình cảm ứng chính giữa, các nút cơ bản ở bên trên. Từ chìa khóa này, người dùng có thể theo dõi các trạng thái của xe, bật trước điều hòa hay điều khiển cho 7-Series tự lùi vào garage.

[CES 2015] Trên tay chìa khoá đặc biệt của BMW i8 có màn hình cảm ứng

2. Chìa khóa dạng vòng tay Jaguar F-Pace Activity

 Xem thiết kế của 8 chiếc chìa khóa xe hơi tuyệt vời nhất ảnh 2

Chìa khóa F-Pace Activity được Jaguar thiết kế như một vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Với chìa khóa này trên cổ tay, người dùng chỉ cần đưa nó tới gần logo Jaguar phía sau xe là có thể mở khóa hoặc khóa chiếc xe lại. Dĩ nhiên là nó có khả năng chống nước và là tuỳ chọn được bán với giá 400 USD.

3. Xe không dùng chìa khóa của Volvo

 Xem thiết kế của 8 chiếc chìa khóa xe hơi tuyệt vời nhất ảnh 3

Nếu bạn tới sân bay Gothenburg ở Thụy Điển và thuê một chiếc xe, nhiều khả năng bạn sẽ chọn được một chiếc xe của Volvo với không chìa khóa, đó là sự thật. Công nghệ của Volvo sẽ sử dụng chính smartphone được kết nối với xe qua Bluetooth để biến smartphone thành chìa khóa xe. Hiện tại thì công nghệ này vẫn đang chỉ ở giai đoạn thử nghiệm nhưng nhiều khả năng nó sẽ sẵn sàng vào năm 2017.

4. Chìa khóa hình khiên của Koenigsegg

Koenigsegg muốn tạo ra một chìa khóa thật đặc biệt cho những người điều khiển siêu xe của hãng, đó là lý do họ tạo ra chiếc chìa khóa có hình chiếc khiên. Khiên vốn là một vũ khí thời cổ đại để thể hiện sức mạnh và quyền uy, đó là thông điệp mà Koenigsegg muốn gửi tới khách hàng khi họ cầm chìa khóa để mở hoặc khóa xe.

5. Chìa khóa pha lê của Aston Martin

Dù không có tính năng gì nổi bật hoặc công nghệ cao nhưng chìa khóa của hãng siêu xe Aston Martin lại khác biệt ở chất liệu pha lê. Phần đầu của chiếc chìa khóa này là một miếng pha lê lớn với các đường vát tinh tế, bao bọc logo Aston Martin ở bên trong.

6. Chìa khóa làm từ vật liệu sợi carbon của McLaren

Nếu vật liệu pha lê chưa đủ làm bạn thuyết phục thì chiếc chìa khóa siêu nhẹ của McLaren chắc sẽ độc đáo hơn. Mặt sau chiếc chìa khóa của McLaren được làm từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ, loại vật liệu rất đắt tiền và thường chỉ được ứng dụng trên một vài bộ phận của siêu xe.

7. Chìa khóa hình chiếc xe của Tesla

Chìa khóa cho xe Tesla giống như một chiếc xe điện của hãng này nhưng được thu nhỏ với logo và cửa sổ hai bên. Bên cạnh tính năng cơ bản đóng/mở chiếc xe, nó còn có thể được dùng để ra lệnh cho xe tiến hoặc lùi nhờ tính năng "Summon" mà không cần một ai ở trong xe.

8. Chìa khóa làm từ một khối nhôm của Pagani

Chìa khóa của siêu xe Pagani cũng được làm với mô hình một chiếc xe thu nhỏ rất đẹp nhưng không kém phần đắt tiền. Bên cạnh là chìa khóa, nó còn đóng vai trò là một ổ lưu trữ USB để giúp chủ nhân lưu trữ dữ liệu.

Theo Tinhte.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm